Trên thực tế thì bộ phim đang nổi này cũng không có gì đặc sắc, toàn bộ thời gian Hạ Đàn đều chỉ tập trung có ăn bắp rang, ăn hết thùng bắp rang, cô nắm tay Hàn Triệt, nhẹ nhàng nói: "Chúng ta đi thôi."
Hàn Triệt cúi mắt xuống nhìn cô, "Không xem nữa sao?"
Hạ Đàn gật đầu, lại gần đến bên tai Hàn Triệt, giơ tay phải lên cho môi nhẹ giọng nói: "Không hay gì hết."
Vốn dĩ Hàn Triệt cũng không có hứng thú gì với loại phim tình cảm yêu đương này, lúc nãy cũng chỉ nhìn Hạ Đàn ăn bắp rang. Bây giờ nghe Hạ Đàn nói không hay muốn đi về liền mỉm cười, "Đi thôi."
Lúc hai người từ trong rạp chiếu phim đi ra là đã hơn chín giờ.
Thời điểm náo nhiệt nhất của thành phố là vào buổi tối, cả con đường dành cho riêng cho người đi bộ đèn sáng rực rỡ, màu nhiều sắc lấp lánh, nơi nào cũng đông người, khắp nơi nhộn nhịp rộn ràng đủ mọi âm thanh của các cửa hiệu buôn bán.
Hạ Đàn nắm tay Hàn Triệt cùng đi dạo mát trên con đường dành riêng cho người đi bộ.
Vừa hết Tết, lại là Lễ Tình Nhân nên bầu không khí vẫn còn dư âm của lễ chào đón năm mới.
Tâm tình Hạ Đàn rất tốt, dọc đường đều nói cười vui vẻ.
Cô nhìn thấy có một cửa hàng bán đèn lồng ở phía trước, đôi mắt sáng lên, quay đầu lại nói với Hàn Triệt: "Chúng ta mua đèn lồng về đốt rồi treo ở nhà nha, nhà của anh nhìn lạnh lẽo quá, chẳng có không khí Tết nhất gì cả."
Hàn Triệt nhìn theo tầm mắt của cô nhìn thoáng qua cửa hàng nhỏ bán đèn lồng kia, chưa kịp trả lời thì Hạ Đàn đã tự mình đi về phía đó.
Năm mới còn chưa qua hết, mà cho dù đã qua rồi thì khi treo hai cái đèn lồng đỏ ở cửa, nhìn cũng thấy có chút náo nhiệt.
Hạ Đàn chỉ vào cái đèn lồng treo trên tường, "Ông chủ, cái đèn này bao nhiêu tiền?"
"Cái này hai trăm tám mươi tệ."
"Ơ, mắc quá vậy, có thể bớt chút không ạ?"
"Không thể bớt được, thủ công của đèn lồng này đẹp lắm đấy, cô xem vải bọc này, rồi nhìn cái khung này, tôi bán giá này là rất rẻ rồi."
Hàn Triệt bước đến, chợt nghe thấy Hạ Đàn rất tập trung trả giá ở đằng kia.
"Chú giảm giá chút đi, một trăm tám, con mua cho chú hai cái."
"Ây da, cái cô gái này, sao mà giảm giá nhiều vậy được, không bán được đâu."
"Một trăm chín, con mua hai cái."
"Không được không được, không bán."
"Vậy thì thôi." Hạ Đàn kéo tay Hàn Triệt, "Chúng ta đi thôi, chút nữa em lên mạng mua còn rẻ hơn ở đây nhiều."
Hạ Đàn kéo Hàn Triệt đi về phía trước.
Hàn Triệt không nhịn được cười nói: "Thật ra hai trăm cũng không mắc."
Hạ Đàn ngẩng đầu lên nhìn anh, "Có phải anh thấy cái gì cũng không mắc đúng không?"
Hàn Triệt nhìn cô cười cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Tham Luyến
RomanceTác giả: Nghê Đa Hỉ Thể loại: Nữ truy, đại thúc(chênh lệch 8 tuổi), sủng ngọt, 1v1, nam thâm tình, nữ ngọt ngào. Nếu như không phải là cô, anh sẽ không biết mình thế mà cũng tham luyến chuyện tình nam nữ nhân gian. Một cuộc gặp gỡ bất ngờ, một câu c...