Chương 27

3K 77 1
                                    

Lúc Hạ Đàn và Hàn Triệt ra khỏi cửa đã là hơn sáu giờ tối.

Nguyên nhân chính là bởi vì Hạ Đàn ngủ quên.

Lúc trưa sau khi ăn cơm về, vốn dĩ Hàn Triệt bảo cô đi nghỉ ngơi ngủ trưa một chút, nhưng khi ấy Hạ Đàn không thấy mệt thế là mải mê ngồi nghịch hoa của mình.

Chờ đến khi cô buồn ngủ thì đã hơn ba giờ rồi. Tự nhủ về phòng chỉ ngủ khoảng ba mươi phút thôi, ai ngờ khi thức giấc đã sáu giờ tối.

Để trải qua Lễ Tình Nhân này, có rất nhiều người lựa chọn đi xem phim ở trung tâm thành phố. Cũng có rất nhiều xe cộ, khi xe hai người vừa tiến vào khu vực trung tâm đã bắt đầu bị kẹt cứng.

Trời đã vào đông nên tối rất nhanh, chỉ mới bảy giờ thôi nhưng trời đã hoàn toàn tối đen, đèn ở hai bên đường đều đường bật sáng lên. Đèn nhấp nháy đủ màu sắc, vừa náo nhiệt vừa sầm uất.

Dòng xe bị tắt nghẽn, Hạ Đàn nằm úp sấp lên cửa kính xe nhìn ra ngoài ngắm cảnh đêm.

Hàn Triệt nhìn đôi mắt của cô, khẽ xoa đầu cô, “Không lạnh sao?”

Lúc này Hạ Đàn mới lùi đầu vào trong và đóng cửa kính xe.

Cô quay đầu lại và giơ tay ôm lấy hai má, “Đúng là hơi lạnh thật.”

Hàn Triệt trộm nhìn cô một cái rồi cười cười. Dời mắt qua hướng khác tiếp tục nhìn đường ở trước mặt.

Cả con đường đều bị kẹt cứng, xe dịch chuyển với tốc độ vô cùng chậm rãi.

Hạ Đàn chăm chú nhìn Hàn Triệt một hồi lâu, cô duỗi tay qua nắm lấy bàn tay phải của anh đang đặt trên vô lăng.

Hàn Triệt sững sờ nghiêng đầu qua nhìn cô.

Hạ Đàn nhìn anh nói, “Tay em lạnh, anh ủ ấm cho em đi.”

Hàn Triệt hơi nhướng mà, khẽ cười và nắm tay Hạ Đàn. “Hạ Đàn, em càng ngày được đằng chân lân lên đằng đầu đó.”

Hạ Đàn nhìn anh, “Em là bạn gái anh mà.”

Hàn Triệt nhìn thoáng qua cô một cái rồi mỉm cười khe khẽ.

Bàn tay ấm áp của anh liền nắm lấy đôi tay Hạ Đàn.

Dòng xe bị kẹt hơn mười phút, cuối cùng con đường cũng được thông thoáng, xe cũng có thể đi lại bình thường.

Bảy giờ rưỡi, rốt cuộc cũng đến trước cửa nhà hàng.

“Đói bụng chưa?” Hàn Triệt vừa chạy xe qua, vừa nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay của Hạ Đàn.

Hạ Đàn ừ một tiếng, “Đói bụng rồi.”

“Vậy, lát nữa ăn nhiều thêm một chút.”

Hàn Triệt dừng xe xong, tắt máy và rút chìa khóa ra.

Lúc bước xuống xe, ánh mắt lướt qua một chiếc xe ở phía trước.

Biển số xe quen thuộc. Anh hơi sững lại.

Hạ Đàn lách qua đuôi xe, vui vẻ chạy đến trước mặt Hàn Triệt, kéo tay anh, “Chúng ta đi thôi anh.”

[HOÀN] Tham Luyến Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ