Chiều đông đầy nắng.
Sau hai tháng kể từ ngày kết hôn của Hàn Triệt và Hạ Đàn.
Ánh mặt trời xuyên qua ô cửa kính chiếu vào thư phòng, mang theo ánh nắng, làm buổi chiều đông này càng cơm ấm áp dễ chịu hơn.
Hàn Triệt đang làm việc, Hạ Đàn rảnh rỗi dựa vào tay vịn sô pha, duỗi thẳng hai chân đặt trên sô pha.
Cô cầm quyển sách, không biết đọc được cái gì, cô ngẩng đầu lên, nhìn về phía Hàn Triệt, hỏi, "Anh nói đi, có phải đàn ông đều có mới nới cũ hay không hả?"
Nói xong, còn thở dài một cái, "Đàn ông đều xấu như nhau, lúc không chiếm được thì xem là bảo bối, chờ đến khi đoạt được rồi thì không quý trọng."
Hàn Triệt trả lời email xong, ngẩng đầu lên, nhìn thấy cô nhóc kia đang cầm quyển sách ở đăng kia lắc đầu thở dài, nhìn có chút buồn cười.
Anh đứng dậy, bước ra rồi rút quyển sách trong ra Hạ Đàn ra.
Hạ Đàn ơ một tiếng, "Anh làm gì vậy, em vẫn còn chưa xem xong mà."
Hàn Triệt đóng quyển sạch lại, rồi nhìn bìa, cười rộ lên, "Lại đọc sách tầm phào ở đâu đấy."
Hạ Đàn giật sách lại, "Tầm phào gì chứ."
Hàn Triệt đi vào phòng tắm rửa tay, trở lại ngồi xuống bên cạnh Hạ Đàn, duỗi tay cầm quả nhỏ trên bàn trà lên, lột vỏ, đút cho Hạ Đàn.
Quả nho ngọt lịm, Hạ Đàn một ngụm ăn hết, Hàn Triệt cầm cái tô đưa qua, để cho cô nhả hạt nho ra tô.
Đặt tô xuống, rồi bóc tiếp một quả khác, đút vào miệng Hạ Đàn.
Miệng Hạ Đàn ngậm quả nho, ậm ờ hỏi: "Anh nói đi, có phải đàn ông đều sẽ thật sự như vậy hay không?"
Hàn Triệt vẫn nghiêm túc lột vỏ nho, nói: "Anh không phủ nhận, đúng là có đàn ông như vậy."
Hạ Đàn ngồi ngay ngắn, hai tay chống lên vai Hàn Triệt, cười khúc khích nhìn anh, "Sau này anh sẽ như vậy à?"
"Anh từ chối trả lời câu hỏi nhàm chán này." Hàn Triệt lười phải trả lời câu hỏi ngu ngốc này của cô, thả quả nho đã được lột vỏ xong qua một cái tô khác. Rồi lấy một quả nho khác, tiếp tục lột vỏ.
Mấy năm nay Hạ Đàn càng ngày càng ỷ lại, trái cây bắt buộc phải gọt vỏ, nếu không lột vỏ thì cô sẽ không ăn.
Vỏ đã lột xong, đút đến miêng cô thì cô càng vui hơn nữa.
Hàn Triệt biết, cô nhóc này là ỷ sủng mà kiêu. Nhưng anh cam tâm tình nguyện sủng cô.
Nho đã ướp lạnh trong tủ lạnh, mặc dù đã rã lạnh một lúc, nhưng vẫn không nên ăn nhiều.
Hàn Triệt lột nho cho Hạ Đàn gần nửa tô, đưa cho cô, "Còn hơi lạnh, không được ăn nhiều đâu, buổi tối anh sẽ làm nước ép nho cho em."
Hạ Đàn cong mắt cười, quỳ gối trên sô pha, bĩu môi, hôn lên môi Hàn Triệt.
Đàn ông có phải đều sẽ có mới nới cũ hay không thì cô biết, nhưng cô biết Hàn Triệt không như thế. Cô và anh đã bên nhau nhiều năm, dường như càng ngày anh càng cưng chiều cô hơn trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Tham Luyến
RomanceTác giả: Nghê Đa Hỉ Thể loại: Nữ truy, đại thúc(chênh lệch 8 tuổi), sủng ngọt, 1v1, nam thâm tình, nữ ngọt ngào. Nếu như không phải là cô, anh sẽ không biết mình thế mà cũng tham luyến chuyện tình nam nữ nhân gian. Một cuộc gặp gỡ bất ngờ, một câu c...