Chương 55

2.5K 48 4
                                    

Đầu tháng tư, Hàn Triệt đưa đơn xin từ chức với ban giám đốc.

Tháng năm sẽ chính thức rời cương vị công tác, Hàn Nham sẽ thay thế chức vụ của anh.

Hàn Nham không ngờ, Hàn Triệt sẽ từ bỏ quyền lợi của mình một cách dễ dàng như vậy.

Điều này làm cho anh ta cảm thấy thất bại không thể nói nên lời.

Từ nhỏ đến lớn, bất kể cái gì Hàn Triệt luôn giỏi hơn anh ta.

Học tập tốt hơn anh ta, nhân duyên cũng tốt hơn. Hầu hết cô gái đều thích Hàn Triệt, ngay cả cô gái anh ta thích, cũng thích anh. Thậm chí ông nội anh ta, cũng thường xuyên khen ngợi anh.

Anh ta không muốn thừa nhận. Bản thân mình thật sự ghen tị với anh.

Gần như cho đến bây giờ anh luôn vân đạm kinh phong như vậy, không hề quan tâm đến bất cứ cái gì, thế nhưng việc gì anh luôn có thể làm tốt mọi việc.

Lúc còn đi học, anh luôn luôn đứng hạng nhất.

Sau này khi đi làm, chỉ vài năm ngắn ngủi, anh đã phát triển công ty lên một quy mô chưa từng có.

Mọi người trong công ty từ cao đến thấp, không ai là không phục anh.

Anh ta ghen tị vì sao anh anh có thể có được mọi thứ mà không cần phải nỗ lực gì cả.

Loại ganh ghét này làm anh ta phát điên, thậm chí muốn hủy hoại bản thân.

Anh ta nghĩ rằng, tất cả mọi thứ mà Hàn Triệt có được là do Hàn gia ban tặng.

Nếu không có Hàn gia, cho đến bây giờ Hàn Triệt vẫn chỉ là một tên tạp chủng mồ côi cha mẹ. Không có thân phận mà Hàn gia ban tặng, sẽ không có ai tôn trọng anh, người con gái anh ta thích sẽ không thích Hàn Triệt.

Anh ta cố tình hãm hại anh, muốn anh bị đuổi ra khỏi công ty, muốn biến Hàn Triệt thành một con chó chết chủ không ai để ý tới.

Nhưng không ngờ rằng, ngay cả khi anh đã rời công ty, vẫn giữ phong thái vân đạm kinh phong như vậy, giống như chuyện này không hề ảnh hưởng xấu nào với anh.

Anh ta cảm thấy cực kỳ thất bại.

Bỗng nhiên anh ta ý thức được, Hàn Triệt chưa từng đặt anh vào mắt. Thậm chí anh còn khinh thường tranh đoạt với anh ta.

Đối với Hàn Triệt mà nói, chuyện rời khỏi công ty chính xác không phải là chuyện lớn lao gì.

Anh đã sớm biết sẽ có ngày này.

Hàn Nham không cam lòng dưới trướng của anh, ông nội yêu thương Hàn Nham có thừa, đương nhiên sẽ đứng về phía Hàn Nham

Buổi tối ngày hôm ấy, ông nội gọi Hàn Triệt về nhà ăn cơm. Đoán chừng cảm thấy bất công với anh, nên muốn bù đắp cho anh ở phương diện khác.

Hàn Triệt ăn cơm xong, rồi ngồi chơi với ông nội một lát. Lúc về đến nhà có hơi trễ.

Xe còn chưa chạy vào sân, đã nhìn thấy Hạ Đàn chống cằm ngồi ở bậc thềm ở phía đằng xa.

Đêm hè, ve kêu rả rích, lúc này rất có không khí sinh hoạt gia đình.

Hàn Triệt lái xe vào trong sân, đèn xe chiếu lên người Hạ Đàn, khiến cho chung quanh cô nhìn thấy rất rõ ràng.

[HOÀN] Tham Luyến Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ