Chương 26

3.2K 75 0
                                    

Kế hoạch đi chơi ngày Lễ Tình Nhân của Hạ Đàn và Hàn Triệt được sắp xếp vào buổi chiều và tối, cho nên buổi sáng và buổi trưa, cả hai người đều không có việc gì để làm.

Hạ Đàn xem chương trình trên TV bấm tới bấm lui cũng chẳng có gì hay thế là đành cam chịu mà buông điều khiển xuống.

Cô nghiêng đầu nhìn về phía Hàn Triệt.

Hàn Triệt lười biếng dựa vào tay vịn của ghế sô pha, một chân gấp cong lại, còn một chân tùy ý duỗi thẳng, ngón tay như có như không gõ gõ lên đầu gối.

Bắt gặp Hạ Đàn đang nghiêng đầu qua nhìn mình, khóe môi khẽ gợi lên ý cười, “Không xem TV sao?”

Hạ Đàn bĩu môi, “Chẳng có gì hay cả.”

Hàn Triệt mỉm cười nhìn cô.

Hạ Đàn nhìn chằm chằm Hàn Triệt một hồi lâu, bỗng nhiên cô nhào lên sô pha, cả cơ thể đều nằm úp sấp lên người Hàn Triệt, hai tay ôm cổ anh nhìn anh nói: “Chúng ta nhất định phải ở trong nhà chờ sao?”

Hàn Triệt giơ một cánh tay ôm lấy eo cô, khẽ cười hỏi lại: “Thế em muốn đi đâu?”

“Em không biết.” Nếu cô biết thì đâu cần phải hỏi anh làm gì chứ.

Cô nâng tay lên, nhàm chán mà nắm lấy cằm anh đùa nghịch.

Hàn Triệt cười và kéo tay cô xuống đặt vào lòng bàn tay mình, “Đừng nghịch.”

Hạ Đàn từ trên người anh đứng dậy ngồi lên sô pha, quay đầu nhìn thoáng ra bên ngoài cửa sổ.

Không biết đã mấy giờ nhưng mặt trời bên ngoài đã sáng rực rỡ.

Ngay tức khắc ánh mắt Hạ Đàn sáng lên, kích động quay đầu lại nhìn Hàn Triệt nói: “Hàn tổng, trời sáng rồi!”

Hàn Triệt cười: “Ừm, sáng lâu rồi.”

Hạ Đàn mất hứng mà đá một cái vào chân anh, “Trời đã sáng mà anh còn nhốt em ở trong nhà nữa.”

Cô đứng dậy từ trên sô pha, cúi đầu tìm dép mang vào.

Hàn Triệt dở khóc dở cười, “Anh nhốt em trong nhà khi nào chứ, Hạ Đàn, em nói chuyện có lý lẽ chút đi.”

“Hạ Đàn không muốn nói lý lẽ.” Sau khi Hạ Đàn tìm được dép lê liền chạy lên trên lầu.

Hàn Triệt quay đầu lại hỏi, “Em đi đâu?”

Hạ Đàn nói: “Thay quần áo đó, ra ngoài phơi nắng.”

Ánh nắng mùa đông luôn có thể làm cho tâm trạng con người ta phấn khích vui vẻ, ánh mặt trời chiếu sáng khắp nơi giống như mùa xuân sắp về.

Hạ Đàn thích thú vui vẻ chạy về phòng thay quần áo.

Cô nhìn mặt trời ở bên ngoài, suy nghĩ sẽ mặc một chiếc áo lông màu hồng nhạt, bên trong là một chiếc áo len mỏng màu trắng.

Nhưng cô vẫn đang phân vân là nên mặc váy hay là mặc quần.

Do dự một hồi, cuối cùng chọn một chiếc váy lụa mỏng màu đen để mặc. Bên dưới vạt váy nhìn rất phá cách và rất đẹp. Dài đến đầu gối để lộ ra đôi chân xinh đẹp dài thẳng tắp.

[HOÀN] Tham Luyến Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ