Chương 30

3.5K 69 6
                                    

Hạ Đàn chạy về phòng đóng sầm cửa phòng lại.

Hàn Triệt đi theo ở sau lưng, khi cửa phòng gần đóng, lập tức giơ tay ra chặn lại.

Hạ Đàn không nghe được âm thanh đóng cửa, quay đầu lại nhìn chỉ thấy Hàn Triệt chặn cửa và  bước đến.

Cô mím chặt môi, trừng mắt liếc anh một cái.

Nhưng cũng không nói cái gì, bỏ dép ra, nằm trên giường đưa lưng ra cửa.

Hàn Triệt đóng cửa lại, bước đi qua.

Hạ Đàn nằm quay lưng về phía anh, nhắm mắt lại không thèm để ý đến anh.

Hàn Triệt ngồi ở cạnh giường, cúi người xuống, tay phải ôm chặt lấy eo cô, đôi môi ấm áp dán lên lỗ tai cô, nhỏ giọng hỏi: “Giận sao?”

Hạ Đàn vẫn không mở mắt như cũ, kéo bàn tay Hàn Triệt đang đặt ở trên lưng cô bỏ ra, sau đó xe dịch ra phía trước, muốn giữ gìn khoảng cách với Hàn Triệt.

Hàn Triệt nhìn thấy một loạt hành động này của Hạ Đàn, vừa bất đắc dĩ vừa có chút buồn cười.

Cả người anh ép xuống càng thấp về phía trước, lại một lần nữa ôm lấy eo Hạ Dàn, nhẹ giọng nói. “Không phải như em nghĩ đâu.”

Hạ Đàn kéo tay anh bỏ ra, ngồi dậy muốn xuống giường.

Nhưng chưa kịp đi, cổ tay đột nhiên bị nắm lấy, bị một sức lực mạnh mẽ kéo về, cả người cô nhẹ nhàng bị túm lấy bay thẳng vào trong lồng ngực Hàn Triệt.

Hàn Triệt nằm thẳng trên giường, một tay giữ chặt lấy thắt lưng Hạ Đàn, đôi mắt tối đen chằm chằm nhìn cô, lạnh lùng nói: “Còn chạy?”

Trong lòng Hạ Đàn vốn dĩ đã không thoải mái,  vậy mà anh lại còn lạnh mặt hung dữ với cô nữa chứ.

Cô cắn chặt môi, tức giận đấm một quyền lên vai anh.

Hàn Triệt không nhịn được bị chọc cười, anh xoay người lại, đặt Hạ Đàn dưới thân mình.

Cơ thể hai người dán sát, đôi môi gần như sắp chạm nhau, Hàn Triệt nhìn cô, khẽ cười hỏi: “Ghen à?”

Hạ Đàn bị Hàn Triệt đè, động cũng không động được, giãy giụa vài cái, nhấc chân lên muốn đá anh.

Hàn Triệt phát hiện, lập tức kìm chân cô lại, cười nói: “Đừng đá bậy.”

Hạ Đàn trừng anh, sau một lúc lâu mới hỏi: “Người phụ nữ đó, là bạn gái cũ của anh đúng không?”

Hàn Triệt cười: “Không phải.”

Hạ Đàn trợn tròn hai mắt, “Trước bạn gái cũ nữa?”

Hàn Triệt từ trên người Hạ Đàn đi xuống, một tay chống đầu, nằm nghiêng trên giường, ngón tay vuốt ve lên gò má Hạ Đàn, nhìn cô cười một lát.

Hạ Đàn thấy anh không nói lời nào, quay ngược lại đè Hàn Triệt trên giường, nằm sấp lên người anh, thở hồng hộc hỏi: “Có phải hay không hả?”

Hai tay Hàn Triệt ôm lấy thắt lưng cô, cười: “Không phải.”

Hạ Dàn chăm chú nhìn anh, “Đã từng kết giao sao?”

[HOÀN] Tham Luyến Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ