Nhà của Hàn Triệt rất lớn nằm ở vùng ngoại thành, ba tầng lầu, không gian thoáng đãng.
Sau khi Hạ Đàn bước vào, cảm giác đầu tiên của cô là lạnh lẽo buồn tẻ.
Cô cảm thấy rất kỳ quái, hỏi Hàn Triệt, "Anh sống một mình ở đây sao?"
Hàn Triệt "ừ" một tiếng, giữ lấy cánh tay của cô và dẫn cô đến sô pha.
Hạ Đàn ngồi trên sô pha nhìn mọi nơi xung quanh phòng, tò mò hỏi: "Anh không sống cùng với ba mẹ của anh sao?"
Một ngôi nhà to lớn như vậy nhưng mà chỉ có một người ở sẽ cô đơn biết bao nhiêu.
"Bọn họ ở một mình."
"Vì sao vậy?" Hạ Đàn tò mò lại hỏi nhiều thêm một câu.
Hàn Triệt không trả lời cô, lấy ra một đôi dép lê và đặt trước mặt cô. "Không có dép dành cho phụ nữ, em tạm thời mang dép của tôi trước."
Hạ Đàn cúi đầu nhìn dép lê dưới chân mình, màu trắng, một đôi dép rất lớn.
Cô khom người cởi giày ra, mang dép lê vào, lộ ra một khoảng dư rất nhiều.
Hàn Triệt thấy vậy liền nhíu mày.
Chân Hạ Đàn quá nhỏ, đặt ở bên trong đôi dép của anh lại càng nhỏ hơn.
Anh lo lắng cô sẽ không đi được đôi dép này, sẽ té ngã mất.
"Thôi đi, lát nữa tôi sẽ đi mua một đôi dép mới." Anh ngồi ở sô pha đối diện, nâng mắt nhìn thoáng qua Hạ Đàn, "Em mang số bao nhiêu?"
Hạ Đàn nói: "35."
Khó trách.
Hạ Đàn nhìn Hàn Triệt, "Hàn Triệt, bình thường anh sống chỉ có mình không cảm thấy cô đơn sao?"
Cô vẫn cảm thấy ngôi nhà này rất vắng vẻ, nếu đổi lại là cô, chắc chắn một ngày thôi cô cũng không thể chịu được.
Hàn Triệt liếc nhìn cô một cái, nói: "Rất yên tĩnh."
Anh đứng dậy và đi lên lầu: "Tôi lên lầu làm việc, em chờ ở đây đi."
Hàn Triệt dặn dò xong câu này liền đi lên lầu.
Vừa đi lên một cái, đã là hai giờ.
Lúc đầu Hạ Đàn vẫn ngồi ở trên sô pha, lúc sau lại cảm thấy nhàm chán, vậy là cô bắt đầu đi tham quan mọi nơi.
Đầu gối của cô vẫn còn đau, một chân treo ở trên không, chỉ có thể dùng một chân nhảy tới nhảy lui trên mặt đất.
Tham quan xong phòng khách, sau đó đi tiếp đến phòng bếp.
Phòng bếp rất lớn, to như vậy có thể so sánh với một phòng ngủ.
Không chỉ phòng bếp lớn thôi mà tủ lạnh cũng rất lớn, là loại hai cửa.
Hạ Đàn nhảy đến trước tủ lạnh, kéo mở cửa tủ lạnh ra, muốn xem thử tủ lạnh Hàn Triệt sẽ có gì bên trong, thuận tiện cũng có thể biết bình thường anh ăn cái gì.
Kết quả khi mở cửa tủ lạnh ra, cô liền choáng váng.
Mở hai cánh cửa tủ lạnh ra, bên trong ngoại trừ hơn mười chai bia, căn bản cái gì cũng đều không có....
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Tham Luyến
RomanceTác giả: Nghê Đa Hỉ Thể loại: Nữ truy, đại thúc(chênh lệch 8 tuổi), sủng ngọt, 1v1, nam thâm tình, nữ ngọt ngào. Nếu như không phải là cô, anh sẽ không biết mình thế mà cũng tham luyến chuyện tình nam nữ nhân gian. Một cuộc gặp gỡ bất ngờ, một câu c...