Chapter 32

16.1K 635 96
                                    

𝑹𝒂𝒕𝒆𝒅 𝑺𝑷𝑮: 𝑹𝒆𝒂𝒅 𝒂𝒕 𝒚𝒐𝒖𝒓 𝒐𝒘𝒏 𝒓𝒊𝒔𝒌!!!

-------------------------------------------

"I wonder what you taste like with that strawberry"

Malakas na napasinghap ako sa sinabi nito pero mas napasinghap ako nang tumayo siya at binuhat ako papunta sa may mini table at binaba ako doon.

"Do you trust me?" Wala akong mabasang emosyon sakanya.

"Y-eah.."

"Good." Lumakad ito papunta sa ref at kumuha ng ilang strawberry.

"What are you doing?" takang tanong ko. Hindi ako nito sinagot pero nilagay niya sa tabi ko ang plato na may lamang strawberry.

"WHAT THE HELL?!" Gulat na mura ko nang sinimulan niyang alisin ang butones ng white sleeves ko.

" Baby!ano ba!"saway ko pero hindi ito nakinig hanggang sa naalis na lahat ng butones ko pero hindi niya hinubad ng tuluyan. She parted my legs and place herself in between. Sunod-sunod na napalunok ako nang ilapit nito ang mukha saakin para angkinin ang labi ko. Napapikit nalang ako nang maglapat ang mga labi namin. Minasahe agad nito ang dibdib ko kaya napakagat labi ko. She wrapped my legs on her waist while sucking my tongue.

"W-hat are you doing?" tanong ko ulit nang bumitaw ito sa labi ko at kinagat ang hawak na strawberry pero pinatulo ang tubig nito sa dibdib ko na ikinasinghap ko.

"You trust me right?" She asked again with that oh-so sexy voice. Damn! Inaakit niya ba ako? Napalunok ako bago tumango. Hinapit ako nito sa bewang bago nilantakan ang dibdib ko at sinipsip. She's leaving me hickeys again. Gustong-gusto niyang nilalagyan ako ng kiss marks.  Mabuti nalang ay hindi sa leeg ko.

Inalis nito ang hook ng bra ko bago itinaas and sucked my nipple.  Left and right. She's giving them both attention.

" Don't remove your sleeves, please. " Paos na sabi niya.

"why? ang init eh" sabi ko.

"Just don't. Uhm..You look hot with that.."

Napakagat labi ako bago tumango. Kumagat ulit siya ng strawberry at ngayon ay sa tiyan ko na naman nilagay ang katas. She licked and nipped me there.

Bakit ang wild niya ngayon? Really strawberries? Tiyak na malagkit ito mamaya.

"Uhmm" napaungol ako nang sipsipin nito ang balat ko. Nakatukod ang isang kamay ko sa mesa habang ang isa ay nakahawak sa likod  ng ulo niya.

Tumaas ang halik nito sa dibdib ko, sa collarbone, sa leeg hanggang sa makarating ito sa labi ko. Lasang lasa ko ang strawberry sa bibig niya. Hindi naman ako nagpatalo sakanya. I tried to dominate her pero mas magaling siya saakin.

"Baby...hmmm"

Hindi ko namalayang naalis na pala nito ang butones at zipper ng jeans ko.  She slid her hand inside and touch my private part under my undergarment.

"Uhmm..ah!" dumiin ang haplos niya kaya napaungol ko dahil kakaibang sensasyon ang binigay ng ginagawa niya saakin.

Hindi nagtagal ay naalis na rin nito ang jeans ko kasama ang undergarment ko.

"I missed you so much, Mi Luna" She whispered before licking my earlobe.

Last time we made love was in Visayas. Noong pumunta siya sa bahay. Yes, we celebrated the New year with a hot and steamy made love. Simula kasi noong may nangyari saamin sa South Korea ay hindi maiiwasang may mangyari ulit saamin kapag nasa apartment kami tapos dalawa lang kami.

Little do you know (Valle d'Aosta Series) |COMPLETED| UNDER REVISION Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon