Chapter 30

17.9K 742 145
                                    

Rated spg: Read at your own risk!!

______________

"Uhm.. let's sleep"

Umiwas ito ng tingin saakin kaya lihim akong natawa. Paano ba naman kasi nakasuot ako ngayon ng silk maroon nightgown. Mababa ang neck line kaya kita ang cleavage ko. Hindi naman masyadong malaki ang dibdib ko na parang pwet. Nagpapasalamat nga ako na tama lang ang size ng dibdib ko. I don't know pero nahihiya ako kapag sobrang laki ng dibdib ko.

Nauna na itong naglakad papunta sa napakalaking kama. Nakita ko kasing may tatlong nightgown sa damit na binili niya saakin. Wala naman akong dala galing Pilipinas kundi sarili ko lang.

Sumunod na ako sakanya pero hindi ito tumingin sa gawi ko nang sumampa ako sa kama. Umurong ako sakanya pero lumayo din siya.

"Baby ano ba. Ang lamig lamig eh. " Reklamo ko. " Ayaw mong magpainit?"

"Change your clothes so you don't feel cold" seryosong sabi niya na ikinasimangot ko.

" Komportable na ako sa ganito eh. Hindi na nga ako nagsuot ng bra"

Mas lumayo ito na para bang may sakit ako. Pinigilan kong matawa dahil nakita kong napalunok siya.

" Baby body heat lang naman" lumingon na ito saakin pero tinaasan niya ako ng kilay.

" Change your clothes first"

Ako naman ang napataas kilay. " Ayaw ko nga. Ano bang problema sa suot ko?"

" You're....uhm. it's too revealing " utal na sagot niya.

" Revealing? Hindi sexy?" Kontra ko.

Umiwas ulit siya ng tingin. " Y-ou're sexy that's why it's revealing"

Lumapad ang ngisi ko. " And? Tayo lang naman ang nandito baby eh. " I said flirtatiously.

"Stop it, Mi Luna" saway niya nang hindi nakatingin saakin.

Lumapit pa ako sakanya. Wala na siyang maaatrasan dahil mahuhulog siya sa sahig.

" Rye.." puno ng pagbabanta niyang sabi. Nasa tabi niya na ako kaya inilapit ko ang mukha ko sakanya.

" birthday ko naman eh"

" And? "

" I want a gift" I said seductively. Alam kong effective naman dahil nastiff ang katawan niya.

" I already gave you my gift" sagot niya. I held her chin at pinaharap saakin ang mukha niya. Our eyes met.

" I want a unique gift. "

She swallowed. " W-hat gift?"

" Ibibigay mo ba kapag sinabi ko?" Napaiwas ito ng tingin nang mas ilapit ko pa ang mukha ko.

" I...I'll try."

Mas napangisi ako. I lean to her ear and whispered.

" I want you. I want you to be my gift Sunny. Will you give yourself to me?"

I heard her gulp and I smirk smugly kahit hindi niya nakikita.

"That's not a good joke, Mi Luna" she stated.

" You think I'm kidding?" Sabi ko at umupo sa kandungan niya na ikinasinghap niya.

" You....you really want us to do it?" Kinakabahang tanong niya.

Pinatong ko ang magkabilang kamay ko sa braso niya. Mabuti nalang nakaupo siya at nakatanday sa headboard.

" Do what baby?" I asked flirturiously.

Little do you know (Valle d'Aosta Series) |COMPLETED|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon