#2

1.2K 155 13
                                    

Và...những ngày tháng sau này của Lee Haechan là những ngày tháng luôn rơi vào tình trạng bế tắc bởi một thằng nhóc tám tuổi

"anh Haechan biết em tên gì không?"

"không quan tâm"

"anh không biết đúng không?" 

Huang Rennjun cùng Lee Haechan ngồi ở phòng khách, khi nãy hắn phải chạy nắng ra tận tiệm cửa hàng tiện lợi ở đầu khu phố đế mua kem cho nó. vừa điên tiết nhưng lại không làm được gì, đành ngậm ngùi chịu đựng.

Mẹ Lee khi nào cũng bảo là sẽ chăm sóc nó chu đáo, nhưng thật ra chỉ có mình hắn chăm sóc và chịu đụng cái đứa ranh ma như nó.

"ăn đi, lắm chuyện"

"rõ ràng là anh không biết"

Huang Renjun vừa nói vừa cho kem vào miệng, tám tuổi cũng còn là con nít nên chuyện ăn uống với cậu nhóc như cậu thì hơi phiền phức.

"ừ ừ, tao không biết..kem chảy ra nhà hết kìa, mày ăn uống kiểu gì đấy?" 

Lee Haechan bận ngồi chơi game liếc sang nhì đứa nhỏ bên cạnh thì muốn phát cáu.
Huang Renjun dửng dưng nhìn hắn

"thì anh lau đi là được, em mới tám tuổi, ăn uống hiển nhiên không được sạch"

"mày còn biết mày tám tuổi và ăn không được sạch cơ à?"

"biết chứ, chẳng qua em muốn anh dọn thôi... em ăn xong rồi... dọn đi nhé. yêu anh "

Nói xong Huang nhỏ bé liền bỏ lên phòng, để lại Lee haechan ức chế đến nổi mặt đỏ gay, trong lòng hắn hiện tại là đang chửi thề.

Lee Haechan mặc dù học đại học nhưng gã lại ở nhà nhiều hơn đi học, cứ tưởng sẽ được yên ổn ai ngờ mẹ Lee rước thằng nhóc phiền phức này về làm hỏng cả kế hoạch mà hắm đã đặt ra trước đó.

"anh haechan, tắm cho em có được không?"

Huang Renjun lại chỗ Lee Haechan đang ngồi bấm điện thoại, dùng vẻ mặt và giọng nói cực kì đáng thương.

"mày đừng có dụ tao"

Lee Haechan không thèm liếc nhìn, vẫn tiếp tục bấm, mặc kệ lời kêu gọi mật đường của nhóc ranh kia

Huang Renjun thấy vậy liền kề khuôn miệng nhỏ chúm chím sát bên tai Lee Haechan, nói khẽ một câu.

"hay là tắm chung với em đi"

Lee Haechan: clm nó không phải tám tuổi.

(HyuckRen) Ranh conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ