Vài ngày sau, cứ tưởng chừng Kang Jihyun từ đó sẽ không quay lại. Nhưng không...Mẹ Lee đi làm về đã nhận được cuộc gọi từ cô em chồng – mẹ của Jihyun, sau ngày bị Huang Renjun đuổi khéo, cậu về nhà liền khóc tung cả lên, hại mẹ lẫn bố Kang có chút nhức đầu. Do đó mà mẹ Kang liền nhờ đến sự trợ giúp của mẹ Lee và... Lee Haechan.
Mẹ Lee nghe lại sự việc cũng có chút thông cảm, bà không suy nghĩ thêm liền đồng ý để Kang Jihyun đến ở vài ngày. Mặc dù biết rằng Huang Renjun sẽ giận, Lee Haechan cũng sẽ khó xử... vừa đứng trước cửa nhà, bà đã nghe thấy vài tiếng ồn ào từ trong nhà phát ra...
"ngốc quá vậy? sao lại di chuyển qua bên đó"
"em có ngốc đâu, tại nó khó chơi chứ bộ... bênh luôn cả game là sao?"
"ơ, anh mày đang chỉ mày đây, bênh cái gì... chết bây giờ, đến gần chỗ anh mày đang đứng đây này"
"có người kìa, núp vào đây mau"
"ơ anh Haechan, nó bắn em... aaa"
"anh bảo mày chạy lại đây... trời ạ"
Mẹ Lee nhìn hai đứa nhỏ mà mỉm cười. Cả hai chơi game chăm chú đến mức không để ý là mẹ đã về. Một nhỏ cầm điện thoại, một lớn cầm ipad, vừa chơi, miệng vừa nói... chẳng khung cảnh lúc nào đáng yêu bằng lúc này.
"chơi cái gì đấy?"
"aaa mẹ về rồi ạ! anh Haechan đang chỉ con chơi game "
Mẹ Lee chỉ hỏi chứ cũng không buồn quan tâm đến. Bà gật đầu nhìn thằng bé, còn Lee Haechan vẫn chăm chú chơi.
"nó bắn kìa anh Haechan... cíu em"
"anh mày tới đây.. núp đi"
Mẹ Lee không nói thêm, liền đi vào bếp chuẩn bị cơm trưa. Thấy cả hai cùng nhau chơi vui vẻ như vậy bà cũng không nỡ kêu giúp đỡ.
Trong lúc mẹ Lee nấu nướng, bên ngoài luôn có
tiếng nhỏ lớn cãi cọ ồn ào, cộng thêm tiếng súng trong game "nã" không ngừng... có chút nhức đầu nhưng lại rất vui. Bà chỉ biết lắc đầu mỉm cười..."bắn nó đi, con bot thôi mà"
"yeah! em bắn chết nó rồi"
"ừ... lại đây, đi theo anh này"
Huang Renjun cười nói vui vẻ, thằng bé giết được một mạng như nhặt được vàng vậy. Lee Haechan dù luôn nhìn vào màn hình nhưng lại thi thoảng liếc sang đứa nhỏ kế bên, bắt gặp được nụ cười
đầy ngây thơ khiến khóe môi hắn cũng vì vậy mà cong lên.Đến hồi gây cấn, Huang Renjun bị một kẻ trong game "knock out", Lee Haechan liền đến xử nó không quá ba nốt nhạc. Trong lòng thầm rủa:
"dám bắn nhóc con của tao à?"
Dù chỉ là game nhưng Huang Renjun lại thấy Lee lúc này cực kì "soái", liền buông lời khen ngợi:
"anh Haechan ngầu quá đi"
Thằng bé cười nhìn hắn, kết quả tim Haechan càng lúc càng đập nhanh, độ tập trung cũng bị giảm bớt... cả hai cùng bị bắn chết khi nào cũng không hay. Hắn quay sang lườm thằng bé, nó vẫn cười tươi như hoa mùa xuân nhìn hắn. Hại hắn không nỡ nói nó câu nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HyuckRen) Ranh con
Humorthằng ranh con! mày liệu hồn _cver độc quyền đã có sự cho phép của tác giả : jmkth95 _ vui lòng không đem ra khỏi Wattpad