"anh Haechan ơi"Huang Renjun gõ cửa phòng, giọng con nít vang lên. Lee Haechan bên trong đã nguôi bớt giận nhưng vẫn cọc cằn với nó.
"mày cút đi!"
"ơ.. em lên đây mở cửa cho anh đi ăn cơm mà"
Huang Renjun dù bị quát nhưng vẫn thản nhiên trả lời như không có chuyện gi xảy ra.
Lee Haechan càng tức.
"tao không cần"
"vậy hả? vậy thôi em đi đây"
thật sự không còn gì để nói. Vì cái tôi to
lớn mà hại cái thân, Lee Haechan sau khi nghe Huang Renjun trả lời liền hụt hẫng, bụng đang đói mà còn bày đặt. Hắn đành xuống nước.."anh cần.. Renjun mở cửa cho anh đi"
Huang Renjun nghe âm thanh bên trong phát ra gần hơn khi nāy, chắc chắn Lee Haechan đang đứng gần cửa. nó liền trêu chọc.
"nhưng em không có chìa khóa"
Tinh thần đi xuống trầm trọng, Lee Haechan bất lực đập vào cánh cửa.
"tao lạy mày... cút hộ"
"mới nói giỡn chơi có xí mà đã đuổi người rồi... em đang cầm chìa khóa này"
Vừa nói Lee Haechan vừa lắc lắc chiếc chìa khóa trên tay, làm nó phát ra âm thanh của những chiếc thanh sắc va chạm nhau. Lee Haechan mừng trong lòng, liền tiếp tục nhẹ giọng với thằng bé.
"Renjunie ngoan... mở cửa cho anh, lần sau anh sẽ dẫn em đi chơi tiếp"
Hắn bắt đầu công cuộc dụ dỗ.
"anh hứa đi... em sẽ mở"
vừa nói, thằng bé lại vừa lắc lắc chìa
khóa, để khiêu khích kẻ ở trong phòng. Lee Haechan liền vội vàng thề thốt."anh hứa... thề luôn!"
"là anh nói đó nha"
"Ừ ừ.. mau mở cửa đi"
Lee Haechan vui mừng, đi chơi với nhóc này đối với hắn không có gì khó. Quan trọng bây giờ khi hắn ra ngoài phải giải thích cho mẹ hiểu.
Tiếng cạch cạch phát ra, Huang Renjun cặm cụi đút chìa khóa vào... kết quả không vừa
"anh Haechan ơi"
"'sao vậy? sao lâu thế?
"hình như cái này không phải chìa của
phòng anh rồi""mày lấy đâu ra. Là mẹ đưa mày à?"
"dạ không... em thấy nó nằm trên bàn ở
phòng khách, nghĩ là chìa khóa nào cũng giống nhau nên vơ đại"Bất lực... thật sự bất lực... đó là chìa khóa xe của hắn, khi nãy về nhà đã vứt tạm ở đó.
"lần này mày cút được rồi.. TRƯỚC KHI
TAO NỔI ÐIÊN. THẰNG RANH CON!"Hắn quát lên, bên ngoài mẹ Lee vừa đi tới.
"mày la lối cái gì đấy.. làm sai còn la em? không nhờ em thì mày đừng hòng ra khỏi phòng đâu đấy"
"cạch"
BẠN ĐANG ĐỌC
(HyuckRen) Ranh con
Humorthằng ranh con! mày liệu hồn _cver độc quyền đã có sự cho phép của tác giả : jmkth95 _ vui lòng không đem ra khỏi Wattpad