Phiên ngoại: Diabolik Lovers.

4.1K 390 45
                                    

Komori Yui nghe theo lời của cha chuyển tới sống ở nhà Sakamaki. Ngay ngày đầu gặp mặt, Komori Yui sợ hãi khi biết anh em nhà Sakamaki là ma cà rồng.

Thái độ của bọn họ đối với cô có thể nói là vô cùng tệ, Yui biết họ chỉ coi cô giống như món đồ vật, bộ dáng không thèm quan tâm đến. Yui vốn dĩ đã chuẩn bị tâm lý bị coi là bình máu nhưng họ không động tới cô, điều này làm Yui thở phào nhẹ nhõm.

Nhưng cô phát hiện, anh em nhà Sakamaki thỉnh thoảng  nhìn mình với ánh mắt vô cùng kì lạ.

Giống như...

Muốn từ cô tìm hình bóng của ai đó...

- Bitch-chan đang nghĩ gì vậy? - Một giọng nói ngả ngớn vang lên bên tai Yui khiến cô giật mình.

- R...Raito...- Yui quay đầu thấy Raito đang dựa sát vào mình.

Raito mỉm cười.

Đứng trước thanh niên tuấn mỹ tà mị, Yui chỉ cảm thấy sợ hãi lùi về sau, cho tới khi lưng cô chạm vào tường. Raito đến gần, hơi cúi đầu, tay ôn nhu vuốt ve gương mặt  Yui, vẻ mặt vô cùng dịu dàng nhưng Yui cảm giác mình cả người như bị rắn độc quấn lấy, lạnh lẽo tới thấu xương.

- R...Raito...- Yui sợ tới sắc mặt trắng bệch cúi đầu.

- Không nên có vẻ mặt này...- Raito nói thầm, sau đó nắm chặt cằm Yui mặc kệ cô kêu đau, ép cô ngửa mặt lên.

Yui mở mắt nhìn gương mặt gần kề, tới khi nhìn đến đôi mắt.

Cô hoảng hốt nghĩ.

Đôi mắt xanh lục đó...

Lại nữa...

Raito muốn từ cô nhìn ai?

Raito lạnh nhạt nhìn thiếu nữ, không biết  vì sao trong lòng hắn luôn có một giọng nói.

Yui không nên có vẻ mặt sợ hãi này.

Yui không nhu nhược.

Cô ấy...

Hẳn là...kiêu ngạo.

Yui kiều diễm hơn hoa hồng.

Thật kì lạ.

Rõ ràng trước đây hắn chưa từng gặp Komori Yui nhưng khi cô ta dáng vẻ sợ sệt đứng trước mặt hắn thì Raito cảm giác Yui không nên như thế.

Không, phải nói là Komori Yui như vậy rồi.

Người nọ...hẳn là có vẻ ngoài giống Komori Yui nhưng tính cách cao ngạo, tự tin vô cùng.

Vậy vì sao hắn không có chút kí ức gì về việc này?

Raito cảm giác đầu mình dần dần trở nên đau đớn.

Hắn mơ hồ thấy một đôi mắt hồng nhìn từ trên cao xuống, gương mặt giống như bị một lớp sương mù bao phủ, giọng nói cô gái vang lên bên tai.

"Dám tự tiện vào phòng ta, Raito".

"Raito, ngươi mặc như vậy định leo lên giường ta sao?"

"Lần sau dám cởi hết nằm trên giường ta, ta sẽ ném ngươi ra bãi rác".

........

(Tổng mạn) Kí chủ ta là người bệnh tâm thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ