Nhà Sakamaki, đại sảnh, sáu ma ca rồng vẻ mặt nghiêm túc, không khí trầm trọng. Lúc này, tiếng nhai đồ ăn phá vỡ không khí.
Anh em nhà Sakamaki:...
Hệ thống :...
Bọn họ bất đắc dĩ nhìn Hoạ Y ung dung ăn khoai tây chiên. Rõ ràng họ vì cô mà đang lo lắng mà cô lại không hề tự giác, còn ở đấy ăn được nữa.
Hoạ Y bị sáu đôi mắt ai oán nhìn mình, cô dừng lại, chần chờ một lúc rồi mở miệng.
- Ăn một miếng không?
Nhà Sakamaki:...
Reiji vô lực đỡ trán.
Hệ thống cố nhịn cười.
- Ta muốn. - Kanato xuất hiện bên phải Hoạ Y , cậu chen vào giữa cô và Ayato, cậu há miệng, bộ dáng chờ cô đút.
- Hừ - Subaru hừ lạnh, hắn trừng mắt nhìn Kanato - Không có tay hay sao mà đòi đút?
Raito ngồi bên trái, anh cười tươi, cầm một miếng khoai tây chiên, giọng ngọt lịm:
- Kanato muốn đút sao? Nào~ để tôi ~
Kanato :... Tức giận!
- Này này, chỗ này của bổn thiếu gia, ai cho cậu chen vào ?! - Ayato lúc này khó chịu lên tiếng.
Kanato âm lãnh trừng ba kẻ đáng ghét.Cậu ủy khuất nhìn Hoạ Y , không tiếng động lên án mấy người đó.
Subaru, Raito, Ayato : Mẹ nó!
Lúc này không khí tràn đầy mùi thuốc súng.
- Đủ rồi! - Reiji cắt ngang mấy ma cà rồng chuẩn bị hành hung Kanato.
Reiji nhìn Hoạ Y, đôi mắt anh phức tạp.
Có quá nhiều kẻ yêu thích cô.
Thật...khó chịu !
- Bốn tên vừa rồi có lẽ là vì Yui mà đến - Reiji tiếp tục nói.
Ayato không nói gì, nhưng vẻ mặt lạnh lẽo, đôi mắt phỉ thúy nheo lại.
Bất luận là kẻ nào, dám động tới Yui , hắn không tha thứ.
Kanato cúi đầu, ôm Teddy, cậu nói thầm :
- Này, Teddy...chúng ta xé bọn họ ra thành mảnh nhỏ nhé?
Raito ý cười bên môi không còn.
Subaru trong lòng càng bực bội.
Shu lười biếng nằm trên ghế, anh mở mắt nhìn Hoạ Y.
Hoạ Y vẻ mặt không hiểu nhìn bọn họ:
- Ta nói này, các ngươi biểu tình trầm trọng thế làm gì? Người khác không biết còn tưởng là trời sập.
Anh em nhà Sakamaki nhìn thiếu nữ, bọn họ bất đắc dĩ.
Vì sao chúng ta vẻ mặt trầm trọng không phải do ngươi sao?!
Hệ thống mang theo khó hiểu nói : Kí chủ, tại sao nhà Mukami xuất hiện sớm như thế chứ? Rõ ràng phải là một đoạn thời gian bọn họ mới xuất hiện mà!
Hoạ Y không quan tâm trả lời : Có lẽ tên đó muốn đẩy nhanh thí nghiệm.
Hắn ta cảm thấy cô sẽ trở thành một biến số trong thí nghiệm của mình với lại anh em nhà Sakamaki hiện tại không muốn hút máu cô. Vì vậy chỉ có thể là nhà Mukami lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tổng mạn) Kí chủ ta là người bệnh tâm thần
RomansaW : ooc, ooc nặng! Thể loại: xuyên không, ngôn tình, đồng nhân, ngọt, np, nữ chính hỉ nộ vô thường x các nam chính. Hoạ Y- một nhà khoa học thiên tài, nhưng cô bị coi là kẻ tâm thần cực nguy hiểm. Cô bị đưa vào một bệnh viện tâm thần, mỗi ngày đều...