Nhện quỷ cảm thấy mình thật xui xẻo, may mắn thoát chết nhưng đen đủi rơi vào tay ma nữ.
Cô gái tên Kikyo kia thường đến nhìn hắn, ánh mắt kia làm Nhện quỷ rợn tóc gáy. Nó giống như là đang nhìn một đồ vật rồi đang suy nghĩ làm thế nào để ép khô giá trị của nó. Nhất là cô ta sẽ thỉnh thoảng chọc chọc người hắn sau đó dùng giọng điệu tiếc nuối nói :"Còn chưa có chết à?Sống dai thật."
Khi cô ta không ở trong hang động thì đứa bé tên Kaede có nhiệm vụ chăm sóc hắn luôn miệng kể về cô ta.
Từ trong lời nói của Kaede, hắn biết được cô là nữ pháp sư tài giỏi.
A, nhớ rồi.
Nhện quỷ nhớ lại hình như mình từng nghe đến một nữ pháp sư mạnh tên Kikyo. Danh tiếng cô ta vang xa, rất nhiều người biết đến.
Kaede tiếp tục hăng say khen cô.
Xinh đẹp lại tốt bụng.
Kikyo rất xinh đẹp.Việc này thì Nhện quỷ phải công nhận nhưng nói tốt bụng thì hắn trợn mắt khinh thường.
Ai tốt bụng mà lại tàn nhẫn chọc vào vết thương của người khác, còn dùng ánh mắt đáng sợ đó nhìn người khác chứ?!
Nhện quỷ không thể nói câu hoàn chỉnh được nên chỉ có thể dùng con mắt trái trừng Kaede.
Nhưng mặc kệ Nhện quỷ có dùng một con mắt biểu thị bất mãn của mình thì Kaede không có chú ý tới, vẫn vui vẻ kể chuyện của chị cho hắn nghe.
Hắn dần hiểu được Kaede và những dân làng ở đây đều mù quáng sùng bái cô gái tên Kikyo đó.
Trong lòng Nhện quỷ sinh ra tuyệt vọng, hắn nghĩ đến khả năng mình bị nữ pháp sư đó chơi chết.
E rằng đến lúc đó không có ai phát hiện cái chết kì quái của hắn, đều nghĩ hắn thương nặng không qua khỏi.
- Nghĩ gì thế?
Giọng nói dễ nghe của cô gái kéo hắn về hiện tại.
Nhện quỷ nhìn người con gái xinh đẹp gần ngay trước mặt, trong lòng hận vô cùng.
- Để ta đoán xem nào, ngươi đang nghĩ khi nào mình sẽ chết sao? - Họa Y sờ sờ cằm, ra vẻ suy tư một lúc rồi nói.
Nhện quỷ lạnh lùng nhìn Họa Y. Ánh mắt kia như muốn nói muốn giết thì cứ giết đi.
- Yên tâm đi, ta sẽ không giết ngươi, mạng của ngươi là do ta cứu vì vậy ngươi là của ta, ta sẽ không tùy tiện hủy diệt đồ vật của mình. - Giọng nói cô lộ ra bá đạo, khác biệt một trời với vẻ ngoài lạnh lùng của cô.
Một vị mỹ nhân lạnh lùng nói ra câu "ngươi là của ta" quả thật khiến người nhịn không được trong chớp mắt luân hãm.
Mắt trái của Nhện quỷ mở to nhìn cô.
Tuy hắn biết rõ cô ta nói vậy là muốn mình tức giận và lời nói nghe thật khiến người chán ghét nhưng Nhện quỷ vẫn rung động ở khoảnh khắc đó.
Hệ thống còn đang buồn rầu chuyện hảo cảm của Nhện quỷ đang là -50 thì độ hảo cảm đột nhiên thay đổi.
Nhện quỷ (Naraku) : - 40.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tổng mạn) Kí chủ ta là người bệnh tâm thần
RomanceW : ooc, ooc nặng! Thể loại: xuyên không, ngôn tình, đồng nhân, ngọt, np, nữ chính hỉ nộ vô thường x các nam chính. Hoạ Y- một nhà khoa học thiên tài, nhưng cô bị coi là kẻ tâm thần cực nguy hiểm. Cô bị đưa vào một bệnh viện tâm thần, mỗi ngày đều...