Dạo gần đây Hoạ Y có một phiền não, theo độ hảo cảm của nhà Sakamaki tăng, bọn họ mỗi ngày đều sẽ gây rối. Ví dụ như họ thường xuyên vung tay đánh nhau, nhìn nhau mắt tràn đầy sát khí, hận không thể xé nát đối phương.
Còn nữa, mạch não của họ, Hoạ Y không thể hiểu nổi. Như vừa rồi, Kanato nói:
- Tôi rất khó chịu, vì cái gì có nhiều
kẻ lại muốn tranh Yui với tôi chứ ?! Thật đáng ghét! Hay là tôi biến mình thành búp bê sáp, lúc đấy thì Yui có thể đặt tôi trong phòng, như vậy mỗi ngày chúng ta cùng dậy cùng ngủ, vĩnh viễn không chia lìa! - Kanato càng nói càng kích động, bộ dáng nóng lòng muốn thử.Hoạ Y : ...?!
Hệ thống : !!!
023 trợn tròn mắt, nó bị câu nói của Kanato làm cho nổi da gà.
Mẹ nó, bệnh thần kinh!
Hoạ Y cảm thấy đầu mình hơi đau, cô khó hiểu hỏi :
- Vì sao đột nhiên cậu lại muốn biến mình búp bê sáp chứ?
- Chẳng phải lúc trước Yui từng hỏi tôi muốn biến thành búp bê không mà? Yui không nhớ à? - Kanato mất mát nói.
Hoạ Y mặt vô biểu tình, trong lòng nghi hoặc, lúc trước cô có nói câu này sao?
Hệ thống : Có, lúc đó Kanato hỏi kí chủ có muốn để hắn khiến ngài trở thành búp bê không. Kí chủ từng nói " nếu như đổi lại cậu, Kanato muốn tôi biến cậu thành búp bê không?"
Hoạ Y : Hoàn toàn không nhớ nổi.
Cô nhìn thiếu niên vẻ mặt nghiêm túc, cậu ta cư nhiên để ý lời cô thuận miệng nói, Hoạ Y bất đắc dĩ.
Vì vậy, Hoạ Y ra ngoài đi dạo một mình. Hiện tại cô thật không muốn đối mặt với những ánh mắt nhiệt tình của nhà Sakamaki.
Tình cảm của họ quá nóng bỏng, chân thành làm cô sinh ra tâm lý muốn né tránh.
- Yui? - Một giọng nam trầm thấp gọi cô.
Hoạ Y nhìn Karl Heinz đứng trước mặt. Đối phương không khoác áo blouse trắng, mà là mặc áo sơ mi trắng, đôi mắt đỏ mang theo vui sướng.
- Thật trùng hợp lại gặp em ở đây, Yui. - Karl Heinz tươi cười vui vẻ.
Là vô tình hay cố ý còn chưa biết được.
- Lâu rồi không gặp, thầy Reinhart. - Hoạ Y mỉm cười.
- Em đi một mình sao?
- Đúng vậy.
...............
Yui nhìn người đàn ông tuấn mỹ ngồi đối diện, tay cầm thực đơn, thanh âm khàn khàn mê người nói chuyện với nhân viên phục vụ.
Karl Heinz gương mặt vô cùng đẹp đẽ, cử chỉ ưu nhã tựa quý tộc, hắn quả thật có sức hấp dẫn vô cùng, ví dụ như nhân viên phục vụ gương mặt đang đỏ bừng kia.
Hoạ Y chớp mắt tràn đầy hứng thú nhìn hắn.
Vừa nãy chính Karl Heinz là người mở miệng mời cô tới quán cafe, Hoạ Y gật đầu đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tổng mạn) Kí chủ ta là người bệnh tâm thần
Любовные романыW : ooc, ooc nặng! Thể loại: xuyên không, ngôn tình, đồng nhân, ngọt, np, nữ chính hỉ nộ vô thường x các nam chính. Hoạ Y- một nhà khoa học thiên tài, nhưng cô bị coi là kẻ tâm thần cực nguy hiểm. Cô bị đưa vào một bệnh viện tâm thần, mỗi ngày đều...