Diabolik Lovers 7

3.7K 367 32
                                    

Hoạ Y đang trò chuyện với hệ thống thì thanh âm cách đó không xa truyền tới:

- Ta yêu em.

Thanh âm bao hàm nhu tình. Hoạ Y tìm tới: một thiếu niên đội mũ ngẩng đầu nhìn mặt trăng.

- Mãi mãi, mãi mãi và mãi mãi. Cho dù em có mong muốn nó hay không... từng phút từng giây,hình bóng em trong ta sẽ không bao giờ phai nhoà...

Hoạ Y mặt bình tĩnh quay đầu đi, dù sao thì cũng không thể làm phiền người khác trong thời gian này. Nhìn thấy cảnh tượng đẹp là tình cảm mênh mang, gọi là tức cảnh sinh tình, cô hiểu.

Hoạ Y vừa đi, Raito thanh âm cũng không vang lên. Một lúc sau, hắn đè thấp mũ, híp mắt nói:

- Bitch- chan~, sao lại đi rồi?~

---------------

Hoạ Y đi dạo khắp nơi, cô đến thế giới này một thời gian nhưng cũng chưa đi xung quanh lần nào.

Cuối cùng cô vào một giáo đường, đánh giá khắp nơi.

Lần đầu tiên cô vào đây.

- Bitch-chan muốn cầu nguyện sao? Vô ích thôi. Có cầu nguyện nữa thì Chúa cũng không trả lời đâu.

Đột ngột, có người lên tiếng từ đằng sau cô.

Hoạ Y quay lại thấy Raito tươi cười:

- Chào buổi sáng, Bitch-chan~

Hắn thanh âm ôn nhu hỏi:

- Bitch-chan~ muốn cầu nguyện với Thần minh sao?

Hoạ Y lắc đầu:

- Không, ta không tin thần.

Cô đối với Raito nở nụ cười:

- Ta chỉ tin chính ta.

Kia cười mang theo vô hạn tự tin.

Raito thất thần, trong chớp mắt hắn tựa như thấy ngàn vạn đoá hoa hồng nở rộ.

Hắn cười đưa tay nắm lấy tay Hoạ Y, thanh âm trầm thấp khàn khàn làm cho người ta có loại cảm giác nguy hiểm:

- Bitch-chan, em khiến ta thật hưng phấn. Nào để ta đánh thức dục vọng đang yên ngủ trong em.

Raito đẩy ngã thiếu nữ lên bàn dài tràn đầy cánh hoa hồng. Hai tay nắm lấy cổ tay thiếu nữ.

Hắn thanh âm ôn nhu nói ra những lời nói khiến người cảm thấy thẹn:

- Em muốn ta bắt đầu từ phía trên? Hay là phía dưới?

Hệ thống:...

Xong rồi!

Hoạ Y:???

Chuyện gì xảy ra?

- Bỏ ra!- Hoạ Y tức giận mà cười.

- Cưng giận ta đấy à? Nhưng có giận dữ nữa cũng không sao hết. Có mắng chửi tên ta cũng được. Dù cưng có cố mấy cũng không thắng nổi ta.

Raito cúi người, gò má bởi vì hưng phấn mà ửng hồng. Hắn cởi bỏ nơ trên cổ thiếu nữ.

- Vì ta không phải con người. Rồi cưng sẽ bị ta thuần phục, phải nằm gọn trong vòng tay ta.

(Tổng mạn) Kí chủ ta là người bệnh tâm thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ