Diabolik Lovers 15

3.2K 325 18
                                    

Sau đó, Hoạ Y ở lại phòng y tế nói chuyện với Karl Heinz, cả hành trình hệ thống xem mà kinh hồn táng đảm, nó rất sợ kí chủ đột nhiên nổi điên cầm dao đâm Boss.

Hoạ Y chán rồi mới đứng lên ra khỏi phòng, cô ghét bỏ nói : 023, ngươi quá nhát gan.

Sao cô lại có một hệ thống vô dụng thế chứ.

Hệ thống :...

Còn không phải do kí chủ quá điên à.

- Yui!

Đúng lúc này, một giọng nói thiếu niên vang lên.

- Thật là, đừng có chạy lung tung thế chứ. - Ayato sốt ruột đi tới.

Hắn từ nãy giờ đi tìm cô.

Sợ đánh mất cô.

- Cô ở phòng y tế làm gì? Thân thể còn thấy khó chịu à - Ayato nhíu mày, quan tâm hỏi.

Cậu vừa thấy Yui ra khỏi phòng y tế. Chẳng lẽ vẫn còn đau. Hừ, tên Reiji thật không đáng tin, nói là thuốc rất tốt. Xem, Yui vừa ra khỏi phòng y tế.

Ayato cau mày, ngẩng đầu nhìn. Đúng lúc cửa vẫn mở, vậy nên cậu cùng với Karl Heinz tầm mắt chạm nhau.

Ayato vẻ mặt hơi khó chịu.

Vậy là Yui ở với tên này từ nãy giờ.

Thiếu niên híp mắt, đôi mắt đẹp như ngọc phỉ thúy trở nên lạnh lẽo liếc nhìn người đàn ông trong phòng.

Lúc này dục vọng chiếm hữu của vampire nổi lên.

Cậu không muốn bất cứ sinh vật giống đực nào tiếp xúc với Yui của cậu.

Karl Heinz nhận thấy ánh mắt lạnh lẽo của Ayato, vẻ mặt hắn không có biến hoá nào, chỉ tươi cười nhạt.

Ayato thấy thế càng khó chịu, cậu cắn răng, nắm lấy tay Hoạ Y.

- Đi thôi!

- Lôi kéo cái gì! - Hoạ Y khó chịu nói.- Anh đi nhanh thế làm gì, tôi không theo kịp!

Ayato dừng lại, rồi cậu đi chậm hơn.

Khi đi xa phòng y tế, Ayato mới khó chịu nói :

- Đừng có tới gần tên bác sĩ đó! Hừ, bổn thiếu gia thấy tên đó chẳng phải người tốt. Vẻ mặt tươi cười có khi đang nghĩ làm sao lừa cô! Đồ ngốc!

Hoạ Y hơi khó hiểu nhìn Ayato.

Nhưng người thông minh như cô giờ lại không hiểu vì sao hắn tức giận.

Hệ thống tri kỉ vì kí chủ giải thích : Kí chủ, hắn đang ghen. Vì ngài ở cùng với một người đàn ông xa lạ.

Hệ thống nói thầm. Kí chủ nó cũng có lúc thật ngốc, đến chuyện này cũng không nhìn ra được.

Hoạ Y:...

Cái này cũng ghen?. Chậc, thật khó hiểu.

- Này, bổn thiếu gia nói cô có nghe hay không?!

Ayato mãi không thấy Hoạ Y nói lời nào, cậu bất mãn.

- Nói chung, tên đó chẳng thứ tốt gì! Cách xa chút đi!

(Tổng mạn) Kí chủ ta là người bệnh tâm thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ