Mở đầu

6.4K 421 11
                                    

Thành phố A,

Bệnh viện tâm thần Vũ Nhật.

Nơi này là bệnh viện nổi tiếng nhất trong nước: hoàn cảnh, thiết bị ,... đều rất tốt.

Ở đây có một gian phòng bệnh đặc thù.

Mọi người ở đây đều có chung một nhận thức: không nên đến gần phòng bệnh số 170!

Bác sĩ và bệnh nhân  tình nguyện đi đường vòng cũng không muốn đi qua phòng số 170.

Căn phòng đó đáng sợ đến nỗi cả tầng đấy những phòng bệnh khác bệnh nhân chết sống cũng phải chuyển sang nơi khác. Thành ra cả tầng đấy chỉ có phòng 170 là có bệnh nhân ở.

Phòng bệnh này đáng sợ như thế bởi trong đó ở một kẻ điên vô cùng nguy hiểm.

Có thể nói chỉ cần cô muốn cả bệnh viện cũng chôn cùng với cô.

Phòng 170,

Cô gái gương mặt kiều diễm , dáng người quyến rũ, tư thái lười biếng dựa vào tường, cô nhàm chán đùa nghịch dao nhỏ.

Cô cười khẽ, khoảnh khắc đó, nếu có người nhìn, mặc kệ là nam nhân hay nữ nhân đều sẽ tình nguyện vì mỹ nhân dâng lên tất cả.

Nhưng giây tiếp theo, cô không chút do dự đâm vào ngực mình. Cô chậm rãi nhắm mắt lại.

----------------------

Ngoài cửa phòng số 170,

Hộ lý A Thất do dự đứng ngoài, cô hít một hơi thật sâu.Tuy rằng, bệnh nhân trong phòng là một cô gái vô cùng đẹp, rất dễ nói chuyện. Nhưng mà, những điều đó không thể phủ nhận được đó là bệnh nhân nguy hiểm a.

Cô từng nghe nói bệnh nhân phòng này từng cho nổ cả một khu nhà, may mắn là không ai chết, chỉ có 13 người bị thương nhẹ.

Chỉ vì một lí do " Ta muốn thấy pháo hoa, các ngươi không thấy rất đẹp sao?"

Nghe nói bệnh nhân này được quốc gia vô cùng coi trọng, vì vậy cho dù xảy ra chuyện nghiêm trọng như thế, thì rất nhanh mọi chuyện sẽ bị lắng xuống.

Đối với bên ngoài, chỉ lấy lí do là thiết bị bệnh viện xảy ra vấn đề nên mới nổ mạnh.

A Thất nắm tay, cho mình cố lên. Tuy cô chăm sóc bệnh nhân phòng này này đã hơn 1 tháng rồi nhưng bản năng khiến cô sợ hãi tiếp xúc người đó. Tựa như con thỏ nhìn thấy sư tử vậy, dù sư tử chưa làm gì,con thỏ vẫn run rẩy sợ hãi.

Những hộ lý trước cũng vì sợ hãi mà từ chức.

Tay cô run nhè nhẹ đẩy cửa phòng bệnh. Hình ảnh trong phòng làm A Thất sắc mặt trắng bệch, sau đó là âm thanh giọng nữ thét chói tai:

- A!!!!

A Thất ngồi bịch xuống đất, trong đầu chỉ có ý nghĩ:

Cô xong rồi! Người này chết, cô sẽ bị xử lý!

------------------

023 cảm thấy mình thực xui xẻo. Hôm nay, là ngày đầu tiên đi làm nhiệm vụ. Tiền bối 007 nói thế giới này có một người thực thích hợp làm ký chủ với nó, cô ấy rất ưu tú, thiện lương, tiềm lực của cô ấy rất lớn. Tiền bối nói nếu nó ký kết khế ước với cô ấy, nhiệm vụ đầu tiên chắc chắn sẽ thực hoàn mỹ, nói không chừng được đánh giá A.

(Tổng mạn) Kí chủ ta là người bệnh tâm thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ