Đảo lộn 9

902 130 13
                                    

- Lời tác giả : Từ chương này, mình sẽ thay đổi cách đối thoại giữa Hoạ Y và hệ thống cho dễ nhìn hơn.

________________

Hoạ Y hơi thay đổi dáng nằm để thoải mái hơn, những ngón tay trắng nõn cầm lên một miếng bánh ngọt trên đĩa. Nàng ta vừa ăn vừa nghe hệ thống lải nhải. Cuối cùng, Hoạ Y không thể không cắt ngang những lời nói liên miên kể về quá trình ngủ say của hệ thống.

"Vì vậy, lý do của vụ việc này?"

Hệ thống tạm dừng trong chốc lát, nó nói với giọng khó tin.

[Hệ thống chủ đã tra ra, năng lượng kia bắt đầu từ thế giới D - Diabolik Lovers gây nên.]

Còn không chờ nàng làm gì phản ứng, hệ thống nói tiếp.

[Rõ ràng mỗi khi nhiệm vụ hoàn thành, mục tiêu chắc chắn phải bị xoá kí ức, lần này cũng không ngoại lệ. Nhưng như tôi đã từng nói, thế giới đó xảy ra vấn đề, giờ nó từ chối những người từ bên ngoài đến.]

[Không phải, nói thế nào nhỉ, nó xảy ra vấn đề thì sao lại tấn công chúng ta?!]

Hệ thống càng nói càng kích động. Nói thật thì khi nó biết tin thứ mà tấn công mình lẫn kí chủ là thế giới đầu tiên, hệ thống rất kinh ngạc. Kết hợp với những biến đổi mà nó nghe được về thế giới đó, cộng thêm vụ tấn công này, hệ thống thừa nhận rằng không hiểu sao nó thấy chột dạ.

Một suy nghĩ đột nhiên loé qua, bất hạnh là nó lại kịp bắt được để rồi nó không tài nào xoá đi ý nghĩ kia.

Chớ không phải là...

Không phải là kí chủ nó chính là nguyên nhân gây nên mọi thứ?

Kí chủ vừa đi thì thế giới kia thay đổi.

Không những thế, thế giới kia còn tự đi tìm kí chủ bắt về.

Hệ thống không quên được cảm giác như cả thế giới bỗng tối sầm lại, có thứ gì ngăn cách nó với cả thế giới. Nó ở trong một chiếc lồng, bất lực nhìn kí chủ bị thứ khác bắt lấy. Có thể kí chủ nhìn không thấy, nhưng nó thấy rất rõ. Cái thứ đồ kia hệt những dây xích đỏ quấn lấy kí chủ, siết chặt cả cơ thể nàng rồi nó định mang kí chủ đi. Nếu không phải nhờ hệ thống liều cái mạng nhỏ dùng sức phá lồng thì e là giờ nó lẫn kí chủ đang ngồi ở thế giới thứ nhất.

Thật nguy hiểm.

Hệ thống nhớ tới là trái tim của nó lại đập thình thịch, dù rằng nó không có tìm.

Mà vấn đề chính, kí chủ là nguyên nhân gây ra mọi chuyện?

023 lâm vào trầm tư, nó rất muốn phủ định nhưng nó không phủ định nổi.

Nếu suy nghĩ nó là thật, điều đó không khác gì với việc đang làm trái với mục tiêu ngành hệ thống : bảo vệ và giữ gìn từng thế giới.

Đến tay nó, ngay thế giới đầu tiên, thế giới biến đổi, thế giới phát điên rồi đi truy đuổi kí chủ.

Nói ra thì chắc chắn nó và kí chủ mình sẽ bị ghi vào sách sau đó thành bài học giảng dạy cho các thế hệ sau.

Vì vậy trước mặt hệ thống chủ, 023 im lặng, 023 giả vờ như không biết, 023 ra sức phủ nhận, 023 đẩy lỗi lầm sang hướng khác.

Hệ thống chủ, tôi thành thật xin lỗi ngài!

Nhưng ngài yên tâm, tôi sẽ không để chuyện này xảy ra lần thứ hai!

Mà mọi tâm tư của hệ thống, Hoạ Y không hề biết, nàng chỉ đang suy nghĩ câu trả lời.

Từ thế giới thứ nhất à.

D - Diabolik Lovers.

Giỏi thật đấy, còn đến tận thế giới khác bắt tôi.

Hoạ Y cười nhẹ, nàng nhớ tới câu nói vang bên tai mình khi ấy.

Tân nương của ta?

E là lão già kia.

"Tạm gác lại chuyện này, hệ thống, ta muốn coi cửa hàng".

[Vâng?].

Hoạ Y nghe ra khó hiểu trong giọng nói 023, nàng lộ ra vẻ tươi cười.

"Ta muốn gây chuyện mà thôi".

o0o

Tiếng la hét vang lên khắp phủ, đám người hầu hoảng sợ thét chói tai, chạy tán loạn mà sau họ là những con ma trơi màu xanh chập chờn đuổi theo. Lũ cướp cầm vũ khí trong tay chém lên ngọn lửa ma quái kia, không ngờ được chẳng những không tạo thành tổn thương nào cho nó, trái lại cả thanh kiếm bị ngọn lửa xanh bao lấy, có kẻ không kịp vứt kiếm liền bị ngọn lửa nuốt chửng cánh tay, đau đớn kêu lên đầy thảm thiết.

Hình ảnh đó làm lòng người run sợ, kết quả là đám cướp cũng không có lá gan chống đối, bọn họ vội vàng bỏ chạy cùng đám người hầu.

Nhưng có tiếng gầm lên đầy lạnh lẽo giữ chân bọn họ lại.

- Ai dám chạy? Giết!

Onigumo xuất hiện, gương mặt hắn sầm lại, đôi mắt sắc như lưỡi kiếm liếc qua từng người một. Nhưng trái ngược với vẻ đó là hành động cẩn thận bế một người trong lòng, hắn ta dùng tay che nàng rất kĩ, vừa là chiếm hữu vừa là bảo vệ.

- Đi ra khỏi đây. - Hắn ta trầm giọng quát.

o0o

Nàng là một nữ pháp sư, theo số lần nàng diệt trừ yêu quái, càng nhiều người biết tới nàng. Mà đồng nghĩa với việc, những người tới cửa xin giúp đỡ ngày càng tăng.

Và dạo gần đây, nàng đã đồng ý lời xin giúp từ một gia tộc khá giả? Người hầu nhà đó đến tận nơi cầu xin, bộ dáng đáng thương, nàng không còn cách nào khác nên đồng ý.

Nghe người hầu đó nói, trong phủ họ hôm trước xuất hiện một lũ yêu ma, nó còn làm bị thương rất nhiều người.

- Chúng như những ngọn lửa, nhưng nó biết bay còn có màu xanh.- Người nọ hoảng hốt miêu tả.

- Ta biết rồi. Ngày mai ta sẽ bắt đầu lên đường. - Kikyo gật đầu.

- Thật tốt quá, cám ơn ngài, rất cám ơn ngài. - Người hầu vui mừng khôn xiết.

.
.
.
.
.
.
.
.
Lời tác giả:

Hello =))))

Chương sau là Kikyo và Hoạ Y gặp mặt=))))

Chính chủ gặp gỡ người mà đã từng dùng cơ thể mình=)))

(Tổng mạn) Kí chủ ta là người bệnh tâm thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ