Phiên ngoại Diabolik Lovers chỉ đến thế thôi :> giờ tới thế giới tiếp theo.
----------------
- Haha, bán yêu, giờ thì ngươi không kiêu ngạo được nữa rồi!
- Chạy đi, ngươi không thoát nổi!
- Haha.
Một thiếu niên tóc đen mặc áo choàng đỏ rực đang điên cuồng chạy, đằng sau là đám yêu quái vẻ ngoài xấu xí đuổi theo.
- Chết tiệt! - Inuyasha thấp giọng mắng.
Hôm nay là ngày không trăng, yêu lực của hắn mất hết, trở thành con người thông thường. Vì thế đối mặt với đám yêu quái kia hắn chỉ có thể chạy.
Chết tiệt, nếu đổi lại ngày thường thì một móng vuốt của hắn có thể đập chết từng con một.
- Đám đó bám dai thật! - Inuyasha tức giận nói.
Inuyasha dùng hết sức chạy cho tới khi hắn đâm phải một bức tường vô hình nào đó mà ngã xuống đất.
Inuyasha kinh ngạc ngẩng đầu.
Kết giới?!
- Ngươi đây rồi!
Đám yêu quái đằng sau ngày càng gần.
Inuyasha cắn răng quay đầu lại.
Hắn kiệt sức rồi, hắn ghét cơ thể yếu ớt của con người này.
Mắt thấy lũ yêu quái ngày một gần, Inuyasha tưởng rằng mình sắp chết ở đây thì một mũi tên chứa linh lực xuất hiện từ đằng sau hắn, lao về phía đám yêu. Trong chớp mắt, đám yêu quái bị diệt sạch.
Inuyasha ngơ ngác, hắn hoàn toàn không nghĩ tới mình sẽ được cứu. Hắn quay đầu thấy một cô gái mặc kimono họa tiết hoa bỉ ngạn đang đứng trước cửa nhà. Cô gái rất đẹp, làn da trắng tuyết, tóc đen dài tới eo, đôi mắt đen, biểu cảm lạnh lùng.
Cô gái liếc nhìn hắn rồi quay người vào nhà.
Inuyasha tầm mắt dần mơ hồ, hình ảnh cuối trước khi hắn ngất là ánh nhìn lạnh nhạt của cô gái nhìn hắn.
Sáng hôm sau khi Inuyasha tỉnh dậy, yêu lực đã khôi phục, hắn không biết mình nghĩ gì mà đi vào ngôi nhà đó.
Nhưng không thấy cô gái kia đâu...
Trong nhà giăng đầy mạng nhện, khắp nơi phủ đầy bụi, đây là một nhà hoang.
Inuyasha biết cô gái kia chỉ ở lại đây một đêm.
Rời đi rồi...
Inuyasha cảm thấy trong lòng dâng lên thất vọng.
Hắn có thể gặp lại cô gái đó chứ?
Hắn thấy mình bây giờ có chút kì quái.
Inuyasha sẽ không nghĩ được lần thứ hai gặp lại cô gái đó là trong hoàn cảnh chật vật hơn lần trước . Hắn là bán yêu nên bị loài người xa lánh và ghê sợ, trong khi những yêu quái thật sự nhìn hắn bằng nửa con mắt. Inuyasha luôn muốn mình trở thành đại yêu quái.
Vậy nên khi nghe nói nếu có trong tay ngọc Tứ Hồn thì điều ước sẽ thành sự thật. Inuyasha không chút do dự đi cướp nó, bỏ ngoài tai lời đồn một nữ pháp sư rất mạnh tên Kikyo đang bảo hộ viên ngọc. Inuyasha tự tin vô cùng, hắn nghĩ mình sẽ lấy được ngọc Tứ Hồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tổng mạn) Kí chủ ta là người bệnh tâm thần
RomanceW : ooc, ooc nặng! Thể loại: xuyên không, ngôn tình, đồng nhân, ngọt, np, nữ chính hỉ nộ vô thường x các nam chính. Hoạ Y- một nhà khoa học thiên tài, nhưng cô bị coi là kẻ tâm thần cực nguy hiểm. Cô bị đưa vào một bệnh viện tâm thần, mỗi ngày đều...