Vốn dĩ không khí căng thẳng trở nên có điểm quỷ dị. Hiện tại là khung cảnh Reiji kiên nhẫn trả lời những câu hỏi của Hoạ Y:
- Đừng có tin vào mấy chuyện con người viết về vampire. Chúng ta không sợ ánh nắng,thánh giá, sợ tỏi.
Mấy vampire khác cũng thỉnh thoảng trả lời mấy câu hỏi của Hoạ Y.
Hoạ Y một bên nghe một bên gật đầu, vẻ mặt: thêm kiến thức.
--------------------
Hoạ Y lòng hiếu kỳ được thoả mãn mà rời đi.
- Ta ăn no, đi trước. Ngày mai gặp.
Hoạ Y vừa đi cả đại sảnh trở nên yên tĩnh.
Shu đứng dậy rời đi, khi hắn biến mất, Reiji ánh mắt lạnh lẽo, mỉa mai nói:
- Đồ con lười... Những kẻ lớn lên trong sự nuông chiều đúng là chả được tích sự gì.
Kanato hỏi Teddy muốn ăn bánh chuối không, nhưng giây tiếp theo hắn lại dùng nĩa hung hăng chọc vào bánh. Kanato phá lên cười.
------------------
Hoạ Y ôm quần áo bước vào phòng tắm.
Mở cửa, Hoạ Y nhìn Shu mặc quần áo nằm trong bồn tắm. Hắn nhắm hai mắt tựa như đang ngủ.
- Này, nếu anh không muốn tắm, có thể ra ngoài, tôi muốn tắm.
- Tôi đang tắm.- Shu thanh âm lười biếng vang lên.
Sau đó hắn cả thân thể chìm xuống nước.
Hoạ Y nháy mắt nắm lấy cổ tay hắn, ra sức kéo lên:
- Tôi thấy anh tắm đủ rồi. Đứng dậy. Anh vừa tắm vừa ngủ để tôi chờ đến khi nào? Có cái phòng tắm thì đừng có chiếm lấy!
Shu bị Hoạ Y nắm lấy cổ tay, hắn thấy có hình ảnh chợt loé lên, một cậu bé tươi cười đối với hắn vươn tay.
Hình ảnh biến đổi, trước mắt Shu hiện lên biển lửa. Nó mang đi người bạn của hắn.
Shu mở to mắt, chợt nắm lấy cổ tay Hoạ Y kéo vào trong bồn tắm.
Hoạ Y cả người ướt đẫm, quần áo dính sát người khiến cô không thoải mái.
Bên tai truyền đến thanh âm lười nhác mà gợi cảm.
- Đừng có tiếp cận tôi. Để tôi hút máu cô. Đây là giá mà cô tiếp cận tôi.
Hoạ Y nổi nóng, cho hắn một cái bạt tai vang dội vô cùng.
Bốp!
Trên mặt Shu liền để lại dấu ấn của năm ngón tay.
Hệ thống:....
Dựa theo tính tình không muốn ăn thiệt thòi của kí chủ. Ai khiến cô khó chịu, trực tiếp đánh người đó. Chính là kiểu bạo lực như vậy. Nó thấy nhiệm vụ này thất bại rồi.
Một thanh âm tức giận truyền tới.
- Shu, ngươi dám đối với Yui ra tay?
Hệ thống:....
Không, tên đó còn chưa làm gì, người ra tay là kí chủ đấy.
Ayato đứng ở cửa, nhìn hình ảnh trong phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tổng mạn) Kí chủ ta là người bệnh tâm thần
RomanceW : ooc, ooc nặng! Thể loại: xuyên không, ngôn tình, đồng nhân, ngọt, np, nữ chính hỉ nộ vô thường x các nam chính. Hoạ Y- một nhà khoa học thiên tài, nhưng cô bị coi là kẻ tâm thần cực nguy hiểm. Cô bị đưa vào một bệnh viện tâm thần, mỗi ngày đều...