Diabolik Lovers 10

3.6K 339 25
                                    

Nửa đêm, Hoạ Y nằm trên giường, cô ngủ nhưng lông mày nhíu chặt, hiển nhiên cô ngủ không nổi. Lúc này, hệ thống mới lên tiếng, giọng chần chừ:

Hệ thống: Kí chủ! Kí chủ! Ngài mau tỉnh dậy! Ngài...đến tháng rồi.

- Gì?!- Hoạ Y bật dậy.

Cô cảm giác bụng không thoải mái, phần dưới có cảm giác dính ướt.

Hoạ Y sắc mặt xanh mét đứng dậy.

Lúc này, cửa phòng của cô bị ai đó đá một cách bạo lực.

- Yui!!!

Ayato sắc mặt hơi hoảng loạn, hắn đi đến gần Hoạ Y:

- Bị thương ở đâu? Để ta xem!

Hắn vừa ở dưới lầu, thì ngửi thấy mùi máu tươi nhàn nhạt trong không khí.

Đó là mùi máu của Yui!

Ayato không chút nghĩ ngợi vội vã lên lầu.

- Yui, cô bị thương ở đâu? - Kanato xuất hiện, cậu đứng ngay cạnh Hoạ Y.

- Bitch-chan, em bị thương chỗ nào? Để anh xem.- Raito cũng xuất hiện, đôi mắt mang lo lắng nói.

Reiji chậm rãi đi tới trước mặt Hoạ Y, tuy hắn không nói gì nhưng đôi mắt nhìn cô lại tỏ rõ: Bị thương chỗ nào?

- Hừ, nhân loại quả nhiên là yếu ớt, có mỗi vết thương thôi cũng phải nghiêm trọng đến thế!- Subaru đứng ở cửa, hắn khó chịu nói.

Shu im lặng, hắn híp mắt lười biếng dựa lưng vào tường.

Tất cả thành viên nhà Sakamaki đều có mặt trong phòng này.

Giờ phút này, Hoạ Y- trung tâm của mọi ánh nhìn, cả người cô đều khó chịu.

Ta chỉ là đến tháng thôi mà.

Vì sao tất cả đều tới đây vây xem cô?

- Ra ngoài- Hoạ Y lạnh giọng nói.

- Yui! Cho ta xem vết thương của cô!!!- Ayato nôn nóng nói.

Hoạ Y sắc mặt khó coi.

Gì? Muốn cho ta tụt quần xuống cho ngươi xem!?

- Bitch-chan, đừng ngại, nơi nào bị thương? Mùi máu nồng quá! Yên tâm đi, anh sẽ rất nhẹ nhàng băng bó.- Raito ôn nhu nói.

Hoạ Y vẻ mặt khó coi hơn.

Băng bó cái gì!? Băng bó chỗ nào!?

- Ra ngoài! Tôi không sao cả.- Hoạ Y nghiến răng nói.

- Yui!!!- Ayato gấp gáp, đôi mắt hắn kiên định.

Hắn quyết định cho dù Yui có phản kháng hay không muốn thì hắn nhất định phải xem vết thương đó!

Mùi máu ngày càng trở nên nồng hơn! Yui chảy rất nhiều máu! Sắc mặt của Yui trở nên hơi trắng rồi.

Ayato bước tới, ánh mắt nhìn vào phía dưới của Hoạ Y. Nơi đó là chỗ bị thương.

Ayato quay lại, ánh mắt lạnh lẽo nhìn mọi người ở đây:

- Các ngươi ra ngoài!

(Tổng mạn) Kí chủ ta là người bệnh tâm thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ