Inuyasha 4

1.7K 299 22
                                    

Họa Y nhìn vẻ mặt Sesshomaru biến đổi, giọng nói hắn lạnh hẳn đi.

Bán yêu? A, là Inuyasha.

Mũi hắn thính phết đấy.

- Bán yêu? À, là chó con nhỏ mà tháng trước ta bắt được. - Cô không chút để ý trả lời.

- Sao vậy? Ngươi quen tên bán yêu này sao?

- Không quen. - Sesshomaru quay người ngồi xuống dựa vào thân cây, rõ ràng có thể thấy được hắn chán ghét nhắc đến Inuyasha.

Họa Y biết đại yêu lúc này có hơi không vui, cần phải vuốt lông an ủi nhưng cô vẫn vờ như không biết, ngồi xuống cạnh hắn.

Họa Y nghiêng đầu nhìn Sesshomaru, bắt đầu gây sự.

- Ngươi nói dối.

Gương mặt Sesshomaru lạnh hẳn đi, hắn hơi nghiêng mặt sang chỗ khác tránh tầm mắt của cô, thanh âm không có cảm xúc nào trả lời.

- Không có.

- Có.

- Không có.

Khuyển yêu tức giận, lần này quay lưng về phía Họa Y.

Thái độ rất rõ ràng biểu thị : Ta tức giận, không muốn nói chuyện với ngươi.

Họa Y dùng ngón tay chọc chọc eo hắn, giọng nói chứa ý cười.

- Giận dỗi?

Sesshomaru không nói gì.

Hai người cứ thế im lặng hồi lâu, Sesshomaru dần dần nhíu mày lại, hiển nhiên hắn không thích không khí yên tĩnh lúc này.

Kikyo vì sao để ý việc của tên bán yêu kia chứ?

Sesshomaru chán ghét hắn ta, vì vậy không muốn nhắc đến đứa em trai có cùng một nửa huyết mạch với mình.

Hắn cau mày, định mở miệng nói chuyện đánh vỡ không khí yên tĩnh này.

- Kikyo...

Chợt Sesshomaru cảm giác trên lưng hơi nặng, hắn nghi hoặc nghiêng đầu.

Hóa ra trong lúc hắn đang giận thì Họa Y buồn ngủ cuối cùng không nhịn được dựa vào người hắn.

Sesshomaru vẻ mặt nhu hòa xuống, cẩn thận thay đổi tư thế, nhẹ nhàng ôm lấy cô vào lòng, tựa đầu vào túm lông mềm mại trên vai hắn.

Hắn cúi đầu nhìn gương mặt xinh đẹp trong lòng, hơi ngẩn ra, tay phải giơ lên chạm nhẹ vào gương mặt Họa Y.

Đầu ngón tay cảm nhận được độ ấm với sự mềm mại của làn da. Sesshomaru ngẩn người.

Ma xui quỷ khiến hắn nhớ đến mẹ từng vô tình hỏi hắn thích dạng con gái nào.

Dạng con gái nào ?

Đại loại là...

Kiểu như Kikyo?

Không, Kikyo chỉ có một.

Khuyển yêu nào đó lâm vào hoang mang.

Không nên như này, hắn và Kikyo là bạn...

Khi Họa Y tỉnh dậy thì khuyển yêu đã đi từ lúc nào.

Hệ thống : Vừa nãy Sesshomaru trông có chút lạ.

(Tổng mạn) Kí chủ ta là người bệnh tâm thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ