Họa Y ngồi trước gương, nhìn thiếu nữ đáng yêu trong gương, cô phiền chán nhíu mày.
Họa Y cảm nhận được trong cơ thể này có thứ gì đó ngo ngoe rục rịch muốn tỉnh lại.
Hệ thống : Là Cordelia, nhưng kí chủ yên tâm. Có tôi ở đây, bà ta sẽ không điều khiển được cơ thể này.
Họa Y chống cằm.
Cô có chút chán.
- Vẫn là nhiệm vụ thất bại, rời đi nơi này. - Cô nhỏ giọng nói.
Hệ thống nháy mắt luống cuống : Kí chủ, ngài không phải thấy ở đây thoải mái lắm sao?
Họa Y không đáp lại, cô ngáp một cái rồi trèo lên giường.
------------------------
Karl Heniz ngồi trên ghế, trên tay cầm cuốn sách nhưng đôi mắt vàng xinh đẹp không nhìn về trang sách, nếu chú ý thì sẽ phát hiện hắn đã lâu chưa lật sang trang mới.
Hắn thở dài, khép lại quyển sách rồi đặt lên bàn.
Karl Heinz đứng lên, biến mất trong phòng.
-----------------------------
Thiếu nữ chìm giấc ngủ, cô vùi mình vào trong chăn chỉ lộ đầu, mái tóc vàng ánh kim xõa tung ra trên gối, làn da trắng nõn, khi ngủ cô trông rất đáng yêu, khác hẳn vẻ kiêu ngạo lúc tỉnh.
Karl Heinz mỉm cười, hơi cúi người , dùng ngón tay vuốt ve má thiếu nữ.
- Ngủ ngon, Yui.
Sau khi Karl Heinz rời đi, thiếu nữ vốn ngủ say mở mắt.
- Hơn nửa đêm còn vào phòng người khác. - Họa Y nói thầm rồi kéo chăn trùm đầu.
-----------------------------
Thanh niên tóc nâu ngồi trong vườn rau quả, hắn hái xuống một trái cà chua chín đỏ rực để vào giỏ bên cạnh.
Yuma nghe thấy tiếng bước chân đằng sau, hắn hơi nghiêng đầu nhìn sang bên cạnh.
- Là cô à.- Yuma khó chịu nói.
- Làm sao?- Họa Y nhướn mày.
- Đây là vườn ngươi trồng à? Không tồi.
Có lẽ là Yuma bị thiếu nữ châm chọc quá nhiều nên lần đầu được thiếu nữ khen, Yuma cảm thấy vui vẻ.
- Đương nhiên rồi. Ta trồng mà. - Thanh niên cười đắc ý, đứng dậy, hái một trái cà chua nhỏ đưa cho thiếu nữ.
- Ăn thử xem.
Họa Y nhận lấy, cho vào miệng.
- Khá ngon.
- Phải không? - Yuma khóe miệng giơ lên, hắn giơ tay hái xuống một trái cà chua cho vào miệng. Hắn như nghĩ tới gì đó nói.
- Hồi ở khu ổ chuột, ăn 1-2 quả cà chua, cũng đủ no rồi.
Yuma liếc sang cô gái đứng cạnh, thấy cô ta thuận mắt nhiều.
- Vì sao cô cứ nhắm vào tôi?- Yuma hơi do dự rồi hỏi ra nghi vấn trong lòng.
Họa Y im lặng vài giây, chiếc cằm nhỏ xinh nâng lên, kiêu ngạo nghiêng đầu nói chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tổng mạn) Kí chủ ta là người bệnh tâm thần
RomanceW : ooc, ooc nặng! Thể loại: xuyên không, ngôn tình, đồng nhân, ngọt, np, nữ chính hỉ nộ vô thường x các nam chính. Hoạ Y- một nhà khoa học thiên tài, nhưng cô bị coi là kẻ tâm thần cực nguy hiểm. Cô bị đưa vào một bệnh viện tâm thần, mỗi ngày đều...