Karl Heinz đưa Hoạ Y tới trước cổng nhà Sakamaki rồi rời đi.
Hệ thống lại nhịn không được lải nhải: Hôm nay đen đủi thật, cư nhiên gặp phải cướp. May mắn còn có Karl Heinz ở đó.
Hoạ Y cười : Ngươi nghĩ gặp được Karl Heinz trên phố, sau đó gặp phải cướp, đều là vô tình à?
Hệ thống nghe vậy, trong lòng nó hoảng hốt : Như vậy... nghĩa là...
Hoạ Y khoé miệng hơi cong, đôi mắt hồng phấn lộ ra kiêu ngạo.
Karl Heinz, ngươi muốn dò xét ta nhưng mà đáng tiếc lần này ta thắng rồi.
Hoạ Y bước đi định vào nhà thì thấy Kanato đứng ở cửa.
- Yui, người vừa nãy là ai vậy? - Kanato rũ mắt, che dấu vẻ âm trầm u ám ở trong mắt, lúc cậu giương mắt nhìn Hoạ Y thì lại khôi phục bình thường.
- À, một người bạn. - Hoạ Y tùy ý trả lời.
Kanato cúi đầu, tóc tím mềm mại che đi vẻ mặt của cậu.
Hoạ Y thấy vậy duỗi tay búng trán cậu.
- Đừng suy nghĩ miên man.
Kanato cảm nhận trán hơi đau đớn, mờ mịt lấy tay che lại, nghe Hoạ Y nói thì dịu ngoan gật đầu.
Đều nghe Yui vậy.
Nhưng mà có quá nhiều kẻ muốn giành Yui với cậu.
Khó chịu...
Kanato đôi mắt hiện lên vẻ tàn khốc.
---------------------------
Thiếu nữ đứng giữa vườn hoa hồng, cơn gió thổi qua làm mái tóc vàng ánh kim nhẹ nhàng lay chuyển, làn váy hồng đung đưa theo gió.
Một bức tranh thật đẹp, thiếu nữ xinh đẹp lại yếu ớt.
Đây chính là hình ảnh mà nhà Mukami nhìn thấy khi đến.
- Eve. -Rui lên tiếng.
Thiếu nữ nghe thấy, hơi nghiêng đầu nhìn họ, không có chút kinh ngạc nào, chỉ cười nhẹ.
- Các ngươi đến rồi, vậy mang tôi đi đi.
Vẻ mặt nhà Mukami thay đổi, họ kinh ngạc nhìn thiếu nữ.
- Ngươi...
-------------------------
- Căn phòng này miễn cưỡng tính là được, nhưng mà về sau phải sửa đổi chút. - Hoạ Y khoanh tay đánh giá phòng, dáng vẻ kiêu ngạo bắt bẻ của cô làm nhà Mukami khó chịu.
- Này, lợn nái, cô nên nhận rõ địa vị của mình! - Yuma tính tình nóng nảy nhịn không được.
Hoạ Y nhướn mày.
- Đủ rồi, Yuma.Cô đi nghỉ đi. - Rui lên tiếng ngăn cản một xung đột sắp xảy ra.
Hoạ Y không nói gì, bước vào phòng đóng cửa lại.
- Này, Ruki, chuyện này là sao? - Yuma khó chịu nói.
Anh nhận ra được thái độ của Ruki, hình như ngăn cản không muốn anh xích mích với cô ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tổng mạn) Kí chủ ta là người bệnh tâm thần
RomanceW : ooc, ooc nặng! Thể loại: xuyên không, ngôn tình, đồng nhân, ngọt, np, nữ chính hỉ nộ vô thường x các nam chính. Hoạ Y- một nhà khoa học thiên tài, nhưng cô bị coi là kẻ tâm thần cực nguy hiểm. Cô bị đưa vào một bệnh viện tâm thần, mỗi ngày đều...