SEREEN P. O. V
"Inhale,Exhale"Saad sa akin ni Xy habang taban taban nito ang kaliwang kamay ko. Para bang kahit sabihin ni Xy iyon ay hindi tumatalab sa akin.
"Malapit na tayo Babe just hold on"Atsaka nito pinisil ang kamay ko"A-Ahh"Hindi ko matiis ang paghilab ng tiyan ko. Napakasakit at tila gusto ko ng magwala.
"Calm down Babe"
"Malapit na tayo,just hold on Sereen"Pagpapakalma ni Kuya habang nag da-drive ito.
'El and Van didn't know this. Today is they're exam.'
"F-Faster Kuya,I can't hold this excruciated pain"Mangiyak ngiyak na saad ko. Dahil duon ay mas binilasan pa nito ang pagmamaneho.
I am now delivering our babies. My babies.
"We're here Babe. Just hold on" Ramdam ko ang paghinto ng kotse.Nagmamadaling binuksan ni Xy ang pintuan ng kotse at walang pasintabing kinarga ako.
"Manganganak na ang asawa ko" Hiyaw ni Xy na kaagad na ikinatingin ng mga tao sa paligid .Agad na may lumapit sa aming mga nurses at may dala itong stretcher.Mabilis akong inihiga duon at dinala sa delivery room. Para masigurong manganganak na nga ako ay I-nay-E ako ng Doctora.
"Ihanda ang lahat ng gagamitin. She's now giving a birth"Matapos sabihin ni Doctora iyon ay mas lalo akong kinabahan ngunit may halong excitement.
"AHMMMMMM"Pag ire ko.
"B-Babe masakit ba?
'Dahil sa tanong niyang iyon ay para bang gusto ko na siyang hampasin ng kahit ano!'
"More,kinakapos ka sa pag ire. Kailangan mong umire ng malakas dahil hindi lang isa ang ipapanganak mo"
"B-Babe relax. Babies huwag ninyong pahirapan ang Mommy"
"AHMMMMMMMMMMM"Halos mahigit ko na ang hininga ko dahil sa todo bigay kong pag ire. Paniguradong may sugat nadin ang kamay ni Xy dahil sa kamay kong nakakapit sa kaniya
"Good job,"Saad nito. Bigla akong nabuhayan muli ng marinig ko ang pag iyak ng baby ko.
"Another one" Tumatagaktak na ang pawis ko"My Son"Para bang maiiyak na si Xy
"AHHHMMM"Muling pag ire ko
"Sige pa!"
Muli ay umire ako at ganun nalamang muli ang galak ko ng marinig ko muli ang pag iyak ng anak ko.
"Good job Mommy"Saad muli nito
Tiningnan ko Xy at hindi ko alam kung maaawa ba ako sa kaniya or matutuwa dahil umiiyak na siya.
Nararamdaman ko na dahan dahan nitong nililinisan ang pang ibabang parte ng katawan ko ng may maramdaman nanaman akong kakaiba.
"Ahmm b-bakit D-Doc humi-hilib ulit ang tiyan ko"Saad ko ng maramdaman ko muli ang paghilab nito
"W-What?"
"D-Doc mangangak ulit yata ako"Tarantang saad ko
"Come one,umire ka ulit let's see if there's a babies left"
'I didn't expect na tatlo pala ang babies ko.I thought two boys lang ang babies ko.Baby please lumabas ka kaagad medyo napapagod na si Mommy'
"AHMMMMM"
BINABASA MO ANG
My Extraordinary Wife
Romance[COMPLETED] Paano kung ang tahimik mong pamumuhay ay biglang gumulo dahil sa isang bata? At ang batang iyon ay ang magiging asawa mo? Paano kung ang batang inaakala mong normal ay lumalaki pala sa bawat araw na nagdaraan? Si Xydos del Vin ay isang...