XYDOS P.O.V
Gusto kong magwala!Her life was in danger and I put her in there! Hinding hindi ko mapapatawad ang sarili ko kapag may nangyari sa kaniya at mas lalong hindi ko mapapatawad ang mga taong kumuha sa kaniya lalo na kapag may ginawa silang hindi maganda kay Sereen.
"Just calm down Son,Everything will be fine"Saad ni Dad
"Dad's right,you need to calm"Seryosong saad ni Kuya
Kanina ng tumawag ang dumukot kay Sereen ay halos parang dinudurog ang puso ko.Knowing that someone's knows her secret.
"Paano ako kakalma Dad! Kuya! alam na nila ang sikreto ni Sereen at ginagamit na nila iyon para sa mas malaking perang hiningingi nila"
"Gumagawa na ng paraan ang mga pulis Son magtiwala ka lang mahahanap din nila si Sereen"
"I need to go Dad I have some important things to do."Tumingin sa akin si Kuya atsaka ako nito tinapik sa balikat habang nakangiti
"Sereen will be back, she's back safely so you don't have to worry of everything"Dahan dahan itong pumihit patalikod at umalis'Babe.Dapat nakita mo kung paano ako muling kausapin ni Kuya at ngitian muli.Imagine they want us to give them a P5 Million kapalit ni Sereen. I can give them the money they want just don't touch my girl'
"Son, just calm down just like what your Brother's said. Ang magagawa lang natin sa ngayun ay manalangin at —-"Napatigil si Dad ng biglang mag ring ang cellphone nito
"Yes hello? Yes! Yes! Just come here and I will give it to you"Napatingin sa akin si Dad bago nya patayin iyon
"Police called me, they want me to give my phone to them to track Sereen's location"Parang nabuhayan ako sa sinabing iyon ni Dad.
"I told you Son,we will find Sereen"Atsaka ako nito tinapik sa balikat.
"Thank you Dad"
"Thank me when she's here."Nakangiting saad nito
"And you need to rest.Kagabi ka pa walang tulog don't worry ako ng bahalang kumausap sa mga pulis.""Thanks again Dad"Niyakap ko si Dad atsaka ako umalis at tumungo sa kwarto.Napatingin ako sa picture ni Sereen.It was her when she was 1 year old.Napabuntong hininga akong nahiga sa kama.
'I hope this is just a dream,a nightmare.'
Unti unti ay sumasara ang talukap ng mata ko hanggang sa hindi ko na namalayang nakatulog na pala ako.
"Paanong nangyari iyon?"Nagising ako dahil sa malakas na pagtatalo.Boses iyon ni Dad panigurado at nasisiguro kong tungkol kay Sereen ang pinaguusapan nila.Dali dali akong bumangon at pinuntahan sila
"Sir, I'm sorry but we expect from you.We expect that you bring Sereen here at this day!"Ano bang nangyayari?
"We are sorry Sir,Hindi na namin ma-trace ang location ng biktima kaya naman—"Napahinto ito at tila ba nag isip
"Shit!"Mahinang mura nito
"Sir I'm sorry to disappoint you but for now you need to trust me again. If we can't trace her,we trace the culprit."Nakangiting saad nito.Kinuha nito ang dalang cellphone at may tinawagan ito."Yes,Yes,As in now!That's my order!."Tumingin ito kay Dad atsaka muling nagsalita
"We need to go Sir,we need to make a plan.""Ok! Ok! Susunod ako magpapaalam lang ako sa anak ko"
Tinanguan lang sya nito kapagdakay umalis na rin ito
"How have you been there?I-I thought your sleeping""I woke up cause I heard you shouting ,Is there any problem Dad?"
"No,everything's ok Son.I need to follow him.Nakausap ko na ang kuya mo sasamahan ka muna nya hanggat hindi pa ayos ang lahat"
"Salamat Dad"Tinanguan lang nito atsaka nagmamadaling sumunod sa Pulis na kaaalis lang.
Naupo ako sa coach atsaka muling inalala ang nangyari sa amin kahapon.
'We will lived forever'
Napangiti nalang ako ng mapakla. Kung hindi ko lang tinanggal sa paningin ko si Sereen she's doing fine right now. She's with me right now.
SEREEN'S P.O.V
"Kumain ka na"Napatingin ako sa lalaking kapapasok lang.Kunwari ay kukunin ko ang pagkaing dala nya ngunit tinabig ko iyon at tumakbo palabas ng kwarto.Mabuti nalang at paglabas ko ay wala ang mga kasamahan nya.Halos mahigit ko ang hininga ko ng may biglang sumabunot sa akin. Ramdam ko ang hapdi sa anit dahil sa ginawa nitong pagsabunot
"Saan ka pupunta?!"Nakangising saad nito atsaka sinampal ng pagkalakas lakas.Ramdam ko ang pamamanhid nito
"Sa tingin mo ay makakatakas ka?!"Napaubo ako ng bigla niya akong sikmuraan at halos mamilipit na din ako sa sakit.
"OSCAR!"Hiyaw nito na halos mabingi ako sa sobrang lakas"P-Pasensya na Boss"Saad nito ng makalapit. .
Ng mapatingin ito ay agad nya ring iniwas ang tingin."Simula ngayun si Ben ang magbabantay sa batang ito.Ikaw ang magbabantay sa labas!"Galit na saad nito atsaka ako nito hinila papasok sa loob sa pamamagitan ng buhok ko.
"Sa susunod na magtangka ka muling tumakas siguraduhin mong wala kami!"Sigaw nito atsaka ako binalibag papasok sa kwarto.Ramdam ko ang biglang pagikot ng paningin ko.Ng lalapit ito at nagsumiksik ako sa gilid.
"Makatakas ka man kay Oscar paniguradong hindi ka makakatakas kila Ben!"Lumapit ito sa akin atsaka ako tinabanan sa panga at pinisil iyon ng pagka diin diin. Halos magsugat na ang loob ng bibig ko dahil sa pagkakadiin nito
"Subukan mo muling tumakas!Ulo mo nalang ang makikita ng boyprend mo!" muli ay sinampal ako ng pagkalakas lakas.'B-Babe?'
Unti unti ay ramdam ko na ang luhang kanina ko pa pinipigilan.Ang sakit ng pisngi ko at buo kong katawan.
"Hindi ka kakain ngayun hanggang mamayang tanghali!"Saad nito
"Ang sama niyo! Ang sama sama niyo!" paghiyaw ko. Kitang kita ko ang naging pagngisi nito. Ng tangka na nitong isasara ang pinto ay agad akong tumakbo duon at nagmakaawa ngunit hindi ako nito pinakinggan. Parang wala itong narinig ng magsarado ito ng pinto.
Napaupo nalang ako ng dahan dahang habang hindi matigil ang pagluha ko. Bukod sa nanakit kong katawan ay nanakit na din ang sikmura ko.
Bakit? Bakit nangyayari sa akin ito? Ano bang nagawa ko?
COMMENT/VOTE/SPREAD IS A HIGHLY APPRECIATED:)
BINABASA MO ANG
My Extraordinary Wife
Romance[COMPLETED] Paano kung ang tahimik mong pamumuhay ay biglang gumulo dahil sa isang bata? At ang batang iyon ay ang magiging asawa mo? Paano kung ang batang inaakala mong normal ay lumalaki pala sa bawat araw na nagdaraan? Si Xydos del Vin ay isang...