KABANATA 12

895 62 13
                                    

CHAPTER 14

This chapter is dedicated to Ms. ClarizMejidana.Thanks for reading ang supporting my story:)
-------------------

SEREEN P.O.V

Matapos bilhin ni Xy ang gamot na inireseta sa akin ay umuwi narin kami kaagad ng kinahapunan.

"SPONGE!"Masayang hiyaw ko matapos akong salubungin ni Sponge pagkapasok na pagkapasok namin sa loob.

*Meow*

"I missed you!"Atsaka ko ito kinandong at hinimas himas ang kanyang likod at ulo.

"Gamitin mo ito"Biglang singit ni Xy na medyo lumayo pa ng kaunti pagka kitang pagka kita nya kay Sponge. Dahan dahan nyang initsa ang isang plastic na may lamang kung ano. Binuksan ko iyon at nagtatakang tiningnan ang laman.

"Ano toh?"Tinignan ko muli ang laman ng plastic.
"Para saan ito?"Atsaka ko itinaas ang isang laman ng plastic na iyon

"S-Sanitary P-Pad ang t-tawag diyan,gin-nagamit yan to p-prevent not to leaked your m-menstration on y-your a-ahm d-,down there"Dahil sa narinig kong iyon ay agad na namula ang dalawang pisngi ko.Pinakawalan ko muna si Sponge saglit. Bakit pakiramdam ko nag iinit ang buong mukha ko. Pati si Xy ay namumula na din ang mukha.

"H-How t-to u-se it?"

'Nakakahiya!'

"I-I don't know,m-maybe there's a direction on how to use that"

Agad akong napatingin sa hawak ko.Sinuri at binasa ko ang mga nakasulat dito and thanks God meron nga.

"T-Thank you"Kumaripas akong ng takbo dahil sa hiya. Narinig ko pa syang humiyaw pero hindi ko na iyon pinansin.

'Why am I feel so shy!'

Because of direction I easily followed and used this thing.

"Sereen!Are you done?"Agad akong napatayo dahil sa tawag nya.

"Ahh,oo"

"Can I come in,I need to shower"

Lumapit ako sa pinto at binuksan iyon.

"M-Maligo ka na.Duon muna ako sa sala't manunuod"

"Sige"

Lumabas kaagad ako dere-deretsong pumunta sa sala.Tumingin ako ng mga CD duon,isa sa mga CD ang nakakuha ng atensyon ko.Wala itong cover kaya naman I have no idea kung anong palabas ba ang nilalaman nito.I decided to pick it.

'Insidious?What kind of movie is this?'

Isinaksak ko na iyon at agad na naupo sa sofa, napangiti ako ng lumapit si Sponge at pumunta sa lap ko at duon ay nahiga ito.

'You're so sweet'
Hinimas himas ko muli ang katawan nito. Nagsimula na ang palabas. Nagsisimula palang ay nakakatakot na ang tunog nito .Multuhan pa la ang napili ko. Medyo malapit na ako sa kalagitnaan ng panunuod ng biglang-

"Ahhhh!!"

Muntik ko ng maitsa si Sponge dahil sa biglang pagsigaw ni Xy.

"Bwisit ka!Muntik nakong atakihin sa puso!"

Good thing tumabi sya sa akin sa sofa kaya naman mabilis ko syang sinabunutan

"Haha!Aw!Haha,S-Sereen"

"Bwisit ka!"Halos maiyak na ako sa gulat. Ramdam ko ang period kong biglang lumakas.

"Hey,sorry na.Sasamahan kitang manuod"Tinignan ko lang sya ng masama.Nawala bigla ang inis ko ng lingunin nya ako at nag face palm ito.
"Saglit lang,kukuha ako ng snacks natin"Mabilis itong nagpunta sa dining at kumuha ng mga chi-chirya.
"Anong yang pinapanuod mo?"Tanong nya matapos nyang makabalik at tumabi sa akin

My Extraordinary WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon