【 gia trưởng tổ duyệt ca thể 】 đến cùng cái nào là nhà ta tể? 2

1K 66 1
                                    

Bão Sơn Tán Nhân ẩn cư nhiều năm siêu nhiên vật ngoại, mặc dù từ nhỏ bối môn kết cục như vậy trông được ra một tia liên quan tới tương lai gió tanh mưa máu, nhưng nàng suy nghĩ thông suốt, cũng không vì đó vây khốn, chỉ nguyện đám người đồng tâm hiệp lực, có thể thay đổi kết quả như vậy mới tốt.

Trầm mặc thật lâu về sau, Bão Sơn Tán Nhân ho nhẹ một tiếng, đem mọi người kinh hoàn hồn, nhưng mà coi như hoàn hồn sau cũng tạm thời không người nào nguyện ý mở miệng.

Hài tử nhà mình thảm liệt như vậy tương lai, thử hỏi ai có thể tiếp nhận?

Lúc này ngũ đại thế gia bên trong, Ôn gia đã mơ hồ có áp đảo cái khác thế gia thái độ, mà Ôn Nhược Hàn tính tình lại là nhất quán bá đạo, mặt khác bốn nhà bởi vì các mọi nhà huấn hoặc là gia chủ tính tình các loại rất nhiều nguyên nhân, cũng không vui tranh cường háo thắng, mọi thứ giành trước, bởi vậy gặp được cần ngũ đại gia tộc thương nghị sự tình lúc, bình thường đều là từ Ôn Nhược Hàn dẫn đầu.

Ôn Nhược Hàn trước nhìn Bão Sơn Tán Nhân một chút, gặp nàng không có muốn trước ý lên tiếng, lúc này mới nói: "Trước bất luận nơi này đến tột cùng là ở nơi nào, như tương lai đúng như lời nói, như vậy chúng ta không thể vẻn vẹn sa vào tại những này tương lai chưa thể biết, trọng yếu là chúng ta trước mắt nắm giữ có thể cải biến tương lai cơ hội!"

Hắn trước hết nhất khôi phục lý trí, còn lại các gia chủ nghe vậy cũng nhao nhao tỉnh táo lại, nhận đồng hắn nói tới.

"Liền trước mắt biết tin tức mà nói, nơi đây chủ nhân hi vọng chúng ta đi cứu một người, mà cứu người này thù lao chính là cải biến bọn nhỏ ——" hắn dừng lại một chút, dù sao cũng là sẽ phải làm cha người, không còn từ phụ tâm địa người, nhìn thấy những cái kia nhìn thấy mà giật mình văn tự về sau, có mấy lời cũng thật không muốn nói ra miệng."—— bất hạnh tương lai."

"Có lẽ..." Mạnh Thi thận trọng nhìn các vị đại nhân vật nhóm một chút, cuối cùng đem ánh mắt rơi vào nàng chếch đối diện Kim Quang Thiện trên mặt, lo lắng bất an chần chờ nói: "... Có lẽ không phải thật sự đây này!"

Mạnh Thi trong lòng còn có mang một chút may mắn, là bởi vì nàng đối Tu Tiên Giới tình thế hoàn toàn không biết gì cả, thậm chí ngoại trừ Kim Quang Thiện, nàng cái khác một người cũng không biết. Nhưng những người khác lại không cách nào lại đem đây hết thảy xem như giả, bởi vì bọn hắn tự tin, không có người sẽ có lá gan cầm ngũ đại gia tộc dòng chính mở ra loại này ác liệt trò đùa, hoặc là nói, cho dù là giả, nhưng vì để phòng vạn nhất, cũng muốn sớm làm chuẩn bị, không thể để cho loại này tương lai có phát sinh cơ hội!

Mạnh Thi nguyên bản không có chút nào tồn tại cảm, nhưng nàng mới mở miệng, lập tức liền để cho người ta chú ý tới nàng.

Ngẫm lại đi, đang ngồi có trứ danh tiền bối Bão Sơn Tán Nhân, ngũ đại thế gia gia chủ cùng phu nhân, Bão Sơn đồ đệ cùng đồ tế, còn có Lam Nhị công tử (phốc ~), cái nào không phải địa vị tôn sùng, thanh danh nổi bật hạng người, một cái duy nhất phàm nhân nữ tử ở trong đó cũng không làm người khác chú ý sao!

【  gia trưởng tổ duyệt ca thể 】 đến cùng cái nào là nhà ta tể?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ