Ngụy Trường Trạch khóe miệng giật giật, "..." Hắn không biết nên như thế nào nói cho thê tử nói, trong lòng của hắn cảm thấy cái này thấy thế nào đều rất thảm tiểu hài rất có thể là con của bọn hắn.
Gặp hắn khó xử, Tàng Sắc trong lòng thở dài: "Coi như vậy đi , chờ ngươi muốn nói thời điểm lại nói cho ta đi."
Ngụy Trường Trạch: "..." Nếu như có thể mà nói ta mãi mãi cũng không muốn nói.
Màn sáng run lên: "..." Phía trước một mực bối rối sự tình, bỗng nhiên liền có biện pháp...
Tàng Sắc lẩm bẩm nói: "Dã chuông một tiếng, hàng tai, tinh mâu, không thấy, Thanh Phong Minh Nguyệt, sương hoa lạnh, trùng phùng, nghĩa thành, tử vong, phật tuyết, sao trời, sương hoa..." Càng nhắc tới, đầu óc càng rõ ràng. Dần dần, nàng cảm thấy nàng giống như minh bạch bị giấu diếm chính là chuyện gì: "Sương hoa? Sương hoa! ... Trăng sáng thanh phong... Sao trời, tinh mâu... Là của ta..." Là của ta... Sao?
Trong lúc nhất thời, trong đầu lúc trước những cái kia nàng cho là mình đã không nhớ các loại phỏng đoán nhao nhao tuôn ra, quấy đầu nàng đau nhức muốn nứt... Sẽ không...
Sẽ không!
Ngụy Trường Trạch vội vàng nắm được tay của vợ, mẫn hành nạp ngôn nam nhân trong lúc nhất thời không biết nên an ủi ra sao nàng.
Tàng Sắc còn không có triệt để làm rõ trong đầu phân loạn ồn ào các loại tin tức, màn sáng liền đánh gãy nàng, ở giữa trống không chỗ lại xuất hiện mới đồ vật.
【 bắt giữ từ mấu chốt thành công, giải tỏa nhân vật: Trăng sáng thanh phong * bụi sao 】
Phảng phất sợ bọn họ chú ý không đến giống như , chờ tất cả ánh mắt đều rơi vào màn sáng bên trên, nó mới chậm ung dung ở phía sau đuổi theo một câu:
【 —— Bão Sơn Tán Nhân một mạch. 】
Tàng Sắc cảm thấy run lên, theo bản năng nắm chặt trượng phu tay, ánh mắt lại nhìn về phía nhà mình sư phó, trong mắt hơi có chút hoảng.
Bão Sơn Tán Nhân thở dài một tiếng, thương xót sờ lên nàng tiểu đồ đệ đầu làm trấn an —— sau đó cảm giác được nàng tiểu đồ đệ rung lên một cái thật mạnh.
Bão Sơn Tán Nhân: "... ?"
Tự cảm thấy mình lúc trước ý nghĩ bị sư phó ánh mắt xác nhận Tàng Sắc: "... !"
Nhưng là màn sáng vẫn còn tiếp tục.
【 tập hợp đủ năm đầu tin tức, giải tỏa 【 trăng sáng thanh phong * bụi sao 】 người nhân vật khúc « tinh năm cố nhân về » 】
【 tương quan ca khúc « ngạo tuyết thanh phong » giải tỏa 1/2, mời không ngừng cố gắng! 】
【 tương quan ca khúc « cỏ cây sâu »(kịch bản bản) giải tỏa 1/2, mời không ngừng cố gắng! 】
【 tương quan ca khúc « lúc ấy trăng sáng tại » giải tỏa 1/4, mời không ngừng cố gắng! 】
【 tương quan ca khúc « ta có ánh sáng âm không thể hủ » giải tỏa 1/4, mời không ngừng cố gắng! 】
BẠN ĐANG ĐỌC
【 gia trưởng tổ duyệt ca thể 】 đến cùng cái nào là nhà ta tể?
FanfictionMọi người cùng nhau đến tìm ra lời giải, đoán đúng càng nhiều liền có thể nhìn thấy các gia hài tử hoa thức kiểu chết! Mọi người cùng nhau nghĩ biện pháp, ai có thể cứu ta đứa con yêu liền có thể an toàn đem hài tử nhà mình lĩnh trở về!