Ta có lưu bản thảo á! Cho nên ta tới cấp cho các ngươi gửi công văn đi rồi~~
—— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— ——
Từ nghe xong cái này thủ khúc, trong lòng liền mơ hồ cảm giác không đúng lắm Lam Khải Nhân ngẩng đầu nhìn Ôn Nhược Hàn một chút, sau đó liền tròng mắt tiếp tục tìm trước mặt bản thảo đi.
Không chỉ là Ôn Nhược Hàn cảm thấy quen thuộc, hắn kỳ thật càng thấy nhìn quen mắt, mà lại đã ẩn ẩn nhớ tới nhìn quen mắt nguyên nhân.
Biết chân tướng Lam Khải Nhân mười phần không nguyện ý thừa nhận nhà mình chất tử là... Thế nhưng là lấy hắn tu dưỡng, đến cùng là không nguyện ý nói láo, cho nên mặc dù trên mặt là một mặt không tình nguyện, trên tay hành động lại một chút đều không chần chờ.
Nhiếp Phu Nhân nói: "Không nói trước cái kia, chúng ta tới trước nhìn xem hát từ."
Nàng đối một đoạn này hát từ có chút để ý.
"Loạn thế vô đạo, vô tội, về nơi nào" Lam phu nhân nói: "Loạn thế chúng ta sớm có suy đoán, vô tội a... Là bị liên luỵ? Về nơi nào cái này rất rõ ràng, bị Lam thị thu dưỡng trước đó còn từng lang thang qua một đoạn thời gian."
Ôn Tông chủ gật đầu.
Lam phu nhân lại nói: "Bị Lam thị thu dưỡng hậu cần tu có nói. Đây là nói bản thân hắn chăm chỉ cố gắng, nhưng là trước đó tìm không thấy chính xác phương pháp..." Nàng nói nhìn Ôn Tông chủ một chút.
Ôn Tông chủ đã hiểu: "Đây là tán tu bên trong trạng thái bình thường."
Sắc mặt hắn hắc chìm: "Lam phu nhân là muốn nói, đứa nhỏ này lang thang thời gian cũng không ngắn?"
Lam phu nhân khóe môi mấp máy, không nói chuyện.
Tàng Sắc khóe mắt liếc qua chú ý đến Nhiếp Phu Nhân, ngoài miệng thuận miệng nói tiếp: "Lang thang lúc tuổi tác không lớn, cho nên cũng không nhớ kỹ Ôn thị tu tập công pháp. Được thu dưỡng lúc tuổi tác hẳn là cũng không phải rất nhỏ, đã biết mình lục lọi tu hành, hơn nữa còn biết dạng này là không được."
Ôn Tông chủ: "..." Ôn thị về sau làm sao như thế phế? !
Mạnh Thi ý vị không rõ nhìn Lam phu nhân một chút, nghĩ thầm: Đây là tại hướng Ôn Tông chủ khoe thành tích?
Nên nói không phải người một nhà, không tiến một nhà cửa a?
Nghĩ như vậy không chỉ nàng một người, nhưng là Lam phu nhân kỳ thật cũng không có ý nghĩ thế này, bởi vậy cũng không có lưu ý kia mấy đạo ánh mắt.
Tàng Sắc ngược lại là nhìn thấy —— từ khi trước đó Vô Tiện thân thế khả năng lộ ra ánh sáng về sau, nàng liền phá lệ cảnh giác, tùy thời quan sát đến biểu tình của những người khác —— thế nhưng là loại sự tình này lại không tốt giải thích, nhất là không thích hợp từ người khác để giải thích, nếu không sẽ chỉ càng tô càng đen.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 gia trưởng tổ duyệt ca thể 】 đến cùng cái nào là nhà ta tể?
FanfictionMọi người cùng nhau đến tìm ra lời giải, đoán đúng càng nhiều liền có thể nhìn thấy các gia hài tử hoa thức kiểu chết! Mọi người cùng nhau nghĩ biện pháp, ai có thể cứu ta đứa con yêu liền có thể an toàn đem hài tử nhà mình lĩnh trở về!