Trên thực tế nàng Là hoài nghi, Lam Hi Thần cùng Lam Vong Cơ có lẽ đều đã xảy ra chuyện, đến mức Lam gia không thể không giao cho Hoài Tang trong tay.
Dù sao, sống sót chỉ có ba người, mà Hoài Tang lại là có tài nhưng thành đạt muộn.
Chỉ là không biết, Là người này mưu toan nhúng chàm Lam thị, mới hại chết tiền nhiệm người cầm quyền, hay là bởi vì Lam thị đã mất đi tông chủ, mới đưa tới lòng mang ý đồ xấu người.
【 ta xa núi xanh núi đưa ta cũng xa
Ta hành giang hồ giang hồ lâu không gặp
Thử hỏi nơi nào kiếm xuân có thể tìm ra Thanh Lâm ở giữa
Ngày khác như thừa sương mù bước trên mây gặp tiên
Thả hạc tiên sơn đỉnh
Đem biển cả lãm lượt phương ngoại du lịch mệt mỏi 】
Lam Khải Nhân không vui nói: "Không hảo hảo tu hành, còn trông cậy vào gặp tiên!"
Tất cả mọi người cười cười.
Mạnh Thi nghĩ thầm, vị này tiểu công tử hát từ như tất cả đều là dạng này, chỉ sợ là không thể tìm ra mấy đầu đầu mối.
Thế nhưng là... Nàng nhìn một vòng, có chút nhíu nhíu mày lại, làm sao những người khác giống như cũng không phát hiện điểm ấy giống như?
Nàng vừa nghĩ như vậy xong, liền thấy phía dưới độc thoại.
【 【* Hoài Tang 】: Hi Thần ca cẩn thận phía sau!
(lưỡi kiếm nhập thể thanh âm)
【* Hoài Tang 】: Đại ca! ! ! 】
"Hi Thần!" Lam phu nhân cùng Thanh Hành Quân, Lam Khải Nhân đồng thời kinh hô một tiếng.
Lam phu nhân theo bản năng hướng về phía trước nhào một chút, lại chỉ có thể bổ nhào vào trên mặt bàn.
"Đừng nóng vội." Thanh Hành Quân yên lặng đem phu nhân đỡ lấy. Vô luận lo lắng nhiều, bọn hắn cũng không thể xuyên thấu qua những văn tự này đụng chạm đến tương lai người kia, bây giờ gấp cũng vô dụng.
Lam Khải Nhân mồm mép run một cái, "Hi Thần đây là thế nào?"
Kim phu nhân bĩu môi nói: "Rõ ràng, bị người từ phía sau lưng ám toán."
Là! Ai cũng có thể nhìn ra Là bị ám toán, thế nhưng là kết quả đây? Bị thương có nặng hay không? Vẫn là...
Vẫn là... Chết rồi?
【 mưa rào gõ cửa sổ cuồng phong phá vỡ nghiễn
Ánh nến đốt ngàn quyển
Mực vẩy như máu đương hận tung tóe đầy mặt 】
Khúc ý bỗng nhiên đột biến, tất cả mọi người trong lòng không khỏi lộp bộp một chút.
—— biến hóa đến rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
【 gia trưởng tổ duyệt ca thể 】 đến cùng cái nào là nhà ta tể?
FanfictionMọi người cùng nhau đến tìm ra lời giải, đoán đúng càng nhiều liền có thể nhìn thấy các gia hài tử hoa thức kiểu chết! Mọi người cùng nhau nghĩ biện pháp, ai có thể cứu ta đứa con yêu liền có thể an toàn đem hài tử nhà mình lĩnh trở về!