Nhiếp Phu Nhân điểm một cái cái cằm, lắc đầu than nhẹ một tiếng: "Nhưng cái này thủ khúc cùng trước đó bốn thủ không giống. Hiển nhiên nó cần cố định giải tỏa điều kiện, mà chúng ta lại cũng không biết nó cần thiết điều kiện nên từ chỗ nào phương diện đi tìm." Liền trước mắt đã đạt thành hai đầu tới nói, thuần túy là mèo mù gặp cá rán, vận khí mà thôi.
"Chỉ sợ còn phải lại nhiều đụng tới mấy điều kiện, mới có thể thăm dò nó quy luật." Tàng Sắc nói: "Bây giờ nói cái này cũng là không tốt, còn không bằng tiếp tục xem hát từ đâu, dù sao trước hai điều kiện cũng là từ hát từ bên trong tổng kết ra."
... Vậy liền tiếp tục trở về chính đề?
"【 thế nhân vứt bỏ, ta từ nhân gian di cư, trở lại. Trống không âm, mười ba năm vấn linh. 】" Lam Nhị công tử nói: "Vấn linh chính là ta Lam thị tuyệt học, lấy dây đàn hỏi người chết chi linh. Mà nhìn cái này hát từ đoạn trước, cùng bọn ta lúc trước chỗ phỏng đoán Lam Nhiếp thông gia tao ngộ cơ bản đem đối ứng. Như trước đó phỏng đoán không sai, như vậy này đoạn cho là, bằng vào ta Lam thị tử chi thị giác đến hát hắn đạo lữ."
Nhiếp Phu Nhân nhíu mày nói: "Ta thế nào cảm giác, càng giống là ta Nhiếp thị tử thị giác đâu!"
Lam Khải Nhân: "..." Mặc dù Nhiếp Phu Nhân nói có vẻ như cũng có lý, nhưng hắn vẫn cảm thấy nhà mình mới là nam tử."Đoạn này từ khúc chính là giọng nam hát, hẳn là Nhiếp Phu Nhân cảm thấy, Nhiếp thị tử ở rể ta Lam thị hay sao? Huống chi người này ở phía sau còn có một câu hát từ, 【 hôm qua huyền âm như khóc, quãng đời còn lại nhận một đoạn nỗi lòng. 】, nhà ngươi cái kia không phải thổi địch sao!"
Hiển nhiên nhìn trước đó mấy thủ khúc bên trong hát từ, tất cả mọi người cảm thấy tại đoạn này thông gia bên trong là Lam thị chiếm cứ chủ đạo. Nhiếp Phu Nhân tay khoác lên phần bụng thận trọng nghĩ nghĩ, cuối cùng vẫn là công nhận Lam Nhị công tử thuyết pháp —— so với ở rể, quả nhiên tiểu nhị ngươi vẫn là làm nữ hài tử đi.
Tiểu nhị: ...
Giang Tông chủ phát hiện vấn đề mới: "Thế nhưng là cái này một khúc dấu chấm chính nó đã phân chia rất rõ ràng, mà chúng ta chỉ cần đưa ra năm đầu đáp án, như vậy, muốn làm sao lựa chọn phải đề giao kết luận?"
Cái này đích xác là cái vấn đề.
Kim phu nhân nghĩ nghĩ: "Không bằng vẫn dựa theo Thanh Hành Quân trước đó lời nói, toàn bộ kết luận suy luận xong, tuyển ra trong đó tranh luận lớn nhất cùng nhất không xác định nhắc tới giao?"
Mọi người nhao nhao gật đầu, cảm thấy dạng này rất tốt.
Kim phu nhân thuận tiện liền tiếp tiếp theo đoạn: "【 nhạt ngọn bút, đời này không Tiện vô đề mệnh lý. Nghiêm tại mình, lại điên cuồng nhập hí. 】 người này về sau cũng còn có một câu. 【 màn bên ngoài mưa gió, lầm tận tươi đẹp. Khi đó ngươi, không người đề cập. 】 người này hát từ... Sách, có phần để cho người ta không nghĩ ra a. Tựa hồ ngoại trừ nghiêm tại kiềm chế bản thân cũng không có gì rõ ràng có thể một chút nhìn ra."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 gia trưởng tổ duyệt ca thể 】 đến cùng cái nào là nhà ta tể?
FanficMọi người cùng nhau đến tìm ra lời giải, đoán đúng càng nhiều liền có thể nhìn thấy các gia hài tử hoa thức kiểu chết! Mọi người cùng nhau nghĩ biện pháp, ai có thể cứu ta đứa con yêu liền có thể an toàn đem hài tử nhà mình lĩnh trở về!