【 gia trưởng tổ duyệt ca thể 】 đến cùng cái nào là nhà ta tể? 8

658 44 4
                                    

          

Như vị này Chí cường giả vũ khí là tà khí, ám chỉ sở tu chi đạo vì tà đạo, như vậy về sau hát từ kỳ thật rất dễ dàng liền có thể đối được.

Đồng dạng văn tự theo hắn xuất hiện tại màn sáng bên trên, lóe ra đình chỉ tại cái kia "" tự đằng sau, Ôn Nhược Hàn cứng một chút, trong đầu trên thực tế chưa hoàn toàn kịp phản ứng, nhưng trong lòng đã theo bản năng nghĩ đến: Hắn sẽ không phải tại cùng một chỗ té ngã hai lần a?

Đáp án là: Sẽ!

Màn sáng lấp lóe trong chốc lát, tựa hồ là gặp không ai tiếp tục, kia đã hiển hiện tự lại bắt đầu chậm rãi tiêu tán, những người khác hai mặt nhìn nhau, Ôn Nhược Hàn rốt cục mười phần không cam lòng sửa lời nói: "Một vị cường giả vũ khí Trần Tình."

Lần này, hắn đáp đúng. Màn sáng bên trên biểu hiện chính là 【 một vị Chí cường giả vũ khí: Nhất phẩm Linh khí Trần Tình 】

Quả nhiên!

Trần Tình làm nhất phẩm Linh khí, không cách nào minh xác tới sau một câu kia 【 dò xét hai đạo chính tà 】 liên hệ tới, như vậy bọn hắn liền phải một lần nữa dấu chấm.

Bọn hắn suýt nữa liền muốn sai tại mở đầu! Nhưng nếu không có trước đưa ra đáp án, mà là dựa theo Ôn Tông chủ mạch suy nghĩ tiếp tục đi tới đích, bọn hắn tại dấu chấm bên trên trước hết sai, đem mấy người hát từ xem như một người đến phân tích. Từ rễ bên trên liền sai, chẳng lẽ còn có thể trông cậy vào kết quả là chính xác sao?

Kim phu nhân hỏi ngồi tại bên người nàng khuê mật Giang phu nhân: "Cái này một khúc hát từ so với trước hai bài mà nói muốn ngắn một chút, có lẽ mỗi đoạn hát từ cũng sẽ so lúc trước ngắn?"

Mà lại, người ta cũng không có xác thực nói qua mỗi đoạn hát từ sẽ đại khái đồng dạng dài a, đúng không?

Mù sinh ngươi phát hiện hoa điểm.

...

"【 Vân Thâm Bất Tri Xử thiên tử cười trong vò thế sự vô thường độc say mơ một giấc 】" Thanh Hành Quân nói: "Câu này bên ngoài nhìn, giống như là đang nói Lam thị tử, thán thế sự vô thường, nhưng thiên tử cười chính là ta Cô Tô tên nhưỡng, mà mọi người đều biết là, ta Lam thị cấm rượu, cho nên..." Cho nên người này tám thành không phải người Lam Gia , nhưng mà...

"Nếu là dựa theo chúng ta trước đó phân đoạn, nói không chừng liền muốn ngầm thừa nhận cái kia vũ khí vì Trần Tình Chí cường giả là ta người Lam Gia , từ đó bỏ lỡ câu này bên trong ẩn tàng tin tức."

Giang phu nhân nhíu mày lại, ngạc nhiên nói: "Cái gì ẩn tàng tin tức?" Nàng làm sao không nhìn ra?

Lam phu nhân nhàn nhạt liếc nhìn nàng một cái, khẽ cười nói: "Thiên tử cười!" Có thể bị cố ý điểm ra tới, cũng sẽ không là râu ria tin tức.

"Rượu?" Tàng Sắc nhìn chằm chằm trượng phu cầm bút tay nhìn ra ngoài một hồi, lẩm bẩm nói: "Chúng ta lúc trước có phải hay không bỏ qua cái gì?"

【  gia trưởng tổ duyệt ca thể 】 đến cùng cái nào là nhà ta tể?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ