【 gia trưởng tổ duyệt ca thể 】 đến cùng cái nào là nhà ta tể? 16

405 34 1
                                    

          

Nghĩ tới đây, trong óc nàng tựa hồ hiện lên một vệt ánh sáng... Lại không có thể tới kịp bắt lấy, nhưng ngoài miệng đã vô ý thức nói: "Không sai, liền ngay cả bọn tiểu bối thân phận, cũng là chúng ta muốn phân tích đáp án một trong, hiện tại một điểm đầu mối cũng không có, ẩn tàng không phải mới càng hợp lý sao!"

Lam phu nhân Thanh Hành Quân cùng Tàng Sắc đều không rõ hai người bọn họ là ý đồ gì, nhưng từ đối với lẫn nhau làm người có cơ bản hiểu rõ sau mới xây lập tín nhiệm, mặc dù không có mở miệng tán đồng, nhưng cũng không có phản bác.

Mà Nhiếp Tông Chủ là không có chút nào dị nghị hoàn toàn đi theo phu nhân đi.

Kim Quang Thiện cùng cái khác cùng hoài nghi người: ... Được thôi!

Bởi vì từ lúc đến nơi đây về sau, Nhiếp Phu Nhân cùng Mạnh phu nhân các nàng một mực tương đương ổn định biểu hiện ra người thông minh đối bọn hắn những này phổ thông người thông minh toàn phương vị nghiền ép —— mặc dù Kim mỗ người không nguyện ý thừa nhận —— mà đổi thành bên ngoài mấy vị người thông minh cũng biểu đạt ra thái độ cam chịu, thế là mặc dù bọn hắn là thật mười phần hoài nghi, nhưng từ đối với mình cùng đối phương trí thông minh tôn trọng... Bọn hắn cuối cùng vẫn lựa chọn tin tưởng người thông minh thuyết pháp.

... Chân tướng liền tại bọn hắn trước mắt lỡ tay mà qua.

Nhìn xem từng trương mờ mịt mặt, đặc biệt là trong đó còn có nhà mình tông chủ, Ngụy Trường Trạch mười phần có chuyện nhờ sinh muốn lập tức dời đi chủ đề: "Mặc dù kia một đầu cuối cùng bên trong phần lớn ý tứ đều không hiểu rõ lắm, nhưng là không phải nói, kỳ thật chính chúng ta là có thể tả hữu tiếp theo khúc phương hướng?"

Đó là cái hảo vấn đề, lập tức liền để mấy người kia từ bỏ xoắn xuýt trước một vấn đề.

Ôn Tông chủ nói: "Tâm tính không cần nhiều lời, ba động cùng đường cong có lẽ chính là mặt chữ ý tứ? Max trị số có ý tứ gì không hiểu, bất quá xứng đôi độ tối cao liền rất dễ hiểu. Nói cách khác, chúng ta bên trên một khúc trung tâm tính có chỗ ba động, sau đó màn sáng lựa chọn phù hợp nhất chúng ta lúc ấy tâm tính từ khúc?"

Nhiếp Tông Chủ liền hỏi: "Vậy cái này là lúc nào sự tình a? Lúc ấy chúng ta là suy nghĩ cái gì tới?" Ngẫm lại bọn hắn nỗi lòng ba động lớn nhất thời điểm đang suy nghĩ gì? Tựa như cũng không có gì nha.

Giang Tông chủ nói: "Vậy không bằng vẫn là nhìn xem hát từ, chẳng phải sẽ biết lúc ấy suy nghĩ cái gì nha."

Kim phu nhân im lặng nói: "Ca tên a! Không phải đều nói cho ngươi ca tên là « ta đạo » sao!"

Giang Tông chủ: ..."Kia dù sao cũng là muốn nhìn hát từ."

...

【 ống tiêu lại ngâm Sóc Nguyệt lại thanh

Cô Tô núi lạnh bước lại hành

Hành tông môn tôn trưởng ý nhất quan tình

【  gia trưởng tổ duyệt ca thể 】 đến cùng cái nào là nhà ta tể?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ