【 gia trưởng tổ duyệt ca thể 】 đến cùng cái nào là nhà ta tể? 36

329 23 1
                                    

          

Giang Tông chủ nói: "Cũng không biết cái này Hi Thần là ai, nhìn cái này hát từ, chắc hẳn lại là cái bi kịch nhân vật."

【 trên đời há có tiên tri ông? 】

Câu nói này rất rõ ràng chính là người này hắn hối hận, thế nhưng là...

Lam Khải Nhân thở dài: "Thế nhưng là trên đời này từ đâu tới tiên tri ông?"

"Ngươi đây coi như nói sai!" Tàng Sắc nhíu mày nói.

Tại hắn hỏi thăm trước đó, Tàng Sắc liền trước giải thích nói: "Trước kia không có cũng không biết, bất quá chúng ta bây giờ há không coi như được là gần phân nửa 'Tiên tri ông' !"

Dự báo tương lai, cải biến vận mệnh quỹ tích.

"Ha ha... Không sai không sai!"

Mọi người tất cả đều cười.

Ôn Tông chủ nói: "Ngươi nói không sai, chúng ta cũng không chính là kia 'Tiên tri ông' !"

Loại cơ duyên này, nếu không cố mà trân quý, vậy nhưng thật sự là phung phí của trời.

【 Vong Tiện 】: Thanh trọc khó lấy mới cần chúng ta, ra tay trước âm thanh! 】

Mấy vị phu nhân trên mặt bất động như núi, ánh mắt nhưng trong nháy mắt sáng lên.

"Vong Tiện, là Vong Cơ cùng Vô Tiện ý tứ sao?" Mạnh Thi trong mắt vẻ phức tạp chợt lóe lên, sau đó nàng thận trọng nhìn Kim phu nhân một chút, biểu hiện giống như là rất sợ nàng dáng vẻ, do dự nói: "Kia Vong Cơ có thể hay không chính là tiểu Lam Nhị công tử tên chữ?"

Nàng trên miệng nói là Vong Cơ cùng tiểu Lam Nhị công tử, ánh mắt lại nhìn xem Kim thị bên kia, muốn biểu đạt đến tột cùng là có ý gì, vậy còn không hiểu chưa.

Lam phu nhân thấy nhất thanh nhị sở, trong lòng rõ ràng hơn đây là huyên náo cái gì yêu. Coi như trong lòng chính nàng cũng nghĩ là như vậy, nhưng nàng lại không nghĩ lẫn vào đến Kim thị hậu trạch minh tranh ám đấu ở trong đi.

Không muốn làm người nàng đao kiếm trong tay, Lam phu nhân liền chỉ điềm nhiên như không có việc gì cười nói: "Trước mắt còn không có chứng cớ rõ ràng, cho nên tạm thời không thể xác định, chỉ có thể nhìn một chút về sau hát từ bên trong có thể hay không hiển lộ một hai."

Vừa mới chuẩn bị nhảy vào độ đầu màn sáng: ... Ngươi cái này không theo sáo lộ ra bài a!

Mạnh Thi: "..."

Nàng muốn nói cái này còn có cái gì không thể xác định? Bất quá, nhìn một chút Lam phu nhân nhàn nhạt thần sắc, nàng thức thời thu lại câu chuyện.

"Vẫn là trước nói chính đề đi." Ôn Tông chủ lắc đầu thở dài nói: "Nữ nhân..."

Những nữ nhân này, từng cái con mắt cũng chỉ nhìn chằm chằm một chút kia tình cảm vấn đề, không làm chính sự.

Quả nhiên là không đáng tin cậy!

"Không đáng tin cậy" các vị các phu nhân: "... !"

【  gia trưởng tổ duyệt ca thể 】 đến cùng cái nào là nhà ta tể?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ