Cảm tạ khen thưởng tăng thêm
—— —— —— —— —— —— —— —— —— —— ----
Ngụy Trường Trạch nhìn hắn một cái, không nói gì.
Cũng không ai phát hiện cái kia một chút ánh mắt có chút lạnh.
Khó được bảo trì lại trầm mặc Kim Tông chủ, bởi vì Ôn Tông chủ tử vong dự định, đã được mọi người ném đến sau đầu đi.
...
Liên quan tới Vô Tiện đến cùng họ gì chuyện này, nếu như muốn tranh luận, trong thời gian ngắn là không ra được cái gì kết luận.
Thanh Hành Quân lúc này đành phải đứng ra nhắc nhở mọi người: "Chúng ta còn tại phân tích hát từ." Các ngươi chẳng lẽ đều quên chính sự sao?
Lam Khải Nhân bỗng nhiên sặc một cái —— hắn kém chút liền quên.
"Đúng nga, chúng ta là tại phân tích Lam Tư Truy đứa nhỏ này hát từ..." Nhiếp Phu Nhân không có chút nào tự giác hỏi mọi người: "Chủ đề đến cùng là từ đâu mà méo sẹo?"
Ôn Tông chủ yên lặng thu liễm nộ khí.
Thế là mọi người nhớ lại một chút trước đó tiến độ về sau, lại tiếp tục phân tích hát từ.
"Cái này sau hai câu, cái trước nói là Lam thị đem nó giáo dưỡng rất tốt, biết lễ minh nghi lại có thể làm chức trách lớn, sau một câu thì là ám chỉ tại Lam gia cũng có chút được sủng ái yêu, cũng không có bị câu buộc tính tình..."
Thanh Hành Quân nói xong nghĩ nghĩ, cảm thấy nhà mình nhi tử có thể cho lấy như vậy cái tên chữ, kia sủng hài tử cũng hợp lý.
Bất luận cuối cùng là nhi tử vẫn là cháu trai, ngẫm lại đứa nhỏ này hát từ, Ôn Tông chủ cũng không phải là không biết cảm ân người, liền hướng về Lam thị ôm quyền: "Đa tạ!"
Nhiều buồn nôn, hắn cũng là nói không ra được.
Thanh Hành Quân đại khái lý giải cảm thụ của hắn, liền cũng ngắn gọn đáp lễ nói: "Khách khí."
Mạnh Thi bỗng nhiên rất có thâm ý ám chỉ nói: "Ôn Tình cô nương cùng với Vô Tiện công tử liên quan quá sâu... Ôn thị tử xem ở Vô Tiện trên mặt mũi được thu dưỡng... Đứa nhỏ này kỳ thật sẽ không phải là..."
Nhiếp Phu Nhân không vui nói: "Ngươi chẳng lẽ muốn nói đứa nhỏ này là Ôn Tình cùng Vô Tiện sinh? !"
Lam phu nhân nghe vậy giật mình trong lòng, nhịn không được hoài nghi nhà nàng tiểu nhi tử trên đầu nhan sắc có phải hay không có chút không đúng?
Tàng Sắc: ... Ngươi nói bậy! Nhi tử ta tuyệt không phải dạng này người!
Màn sáng: ...
Mạnh Thi một ngạnh, hơi kém liền quên mình nguyên bản muốn nói gì.
"Ta nói là, đứa bé này có phải hay không là vị này Ôn Tình cô nương... Hậu bối?" Ta là muốn nói oa nhi này có thể hay không chính là Kim Quang Thiện cái kia con riêng a!
BẠN ĐANG ĐỌC
【 gia trưởng tổ duyệt ca thể 】 đến cùng cái nào là nhà ta tể?
FanfictionMọi người cùng nhau đến tìm ra lời giải, đoán đúng càng nhiều liền có thể nhìn thấy các gia hài tử hoa thức kiểu chết! Mọi người cùng nhau nghĩ biện pháp, ai có thể cứu ta đứa con yêu liền có thể an toàn đem hài tử nhà mình lĩnh trở về!