Hôm nay rốt cục có thể dùng máy tính gửi công văn đi a, điện thoại thật là các loại không tiện.
Cảm tạ khen thưởng ta cùng ủng hộ ta mỗi một vị tiểu khả ái nhóm, hai ngày trước thật quá bận rộn, gửi công văn đi đều là vội vội vàng vàng, quan tâm không cảm tạ các ngươi, thương các ngươi a a đát ~
Bất quá bình luận của các ngươi ta mặc dù không có từng cái hồi phục, nhưng là ta đều có tranh thủ thời gian nhìn kỹ a, cho nên các ngươi yêu cầu giới tính quay ngựa, hôm nay cũng cho các ngươi... Lần nữa ~ thương các ngươi
—— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— ——
Nhưng kỳ thật Ôn Tông chủ không hề phát hiện thứ gì, hắn chỉ là thuận miệng kiểu nói này thôi, nói xong cũng cấp quên đến sau đầu.
Gặp hắn không cố chấp muốn cái đáp án, kia ba vị phu nhân không hẹn mà cùng ở trong lòng nhẹ nhàng thở ra.
Vậy mà lúc này Mạnh Thi lại nghĩ thầm: Đứa nhỏ này đều sẽ tương tư, Ôn thị đại khái là đã không có, mà lại, ngươi lại biết Ôn thị không có bị nhấc lên? Ôn thị không phải còn có cái bị Thanh Hành Quân thu dưỡng hài tử sao, kia màn sáng chỉ nói đứa nhỏ này đạo lữ là Lam thị tử, cũng không nói cũng không phải là được thu dưỡng a đúng hay không?
Thế nhưng là bởi vì trong nội tâm nàng cái kia to gan suy đoán, tại chưa được chứng thực trước đó, những lời này nàng là một câu cũng không dám nói.
Bất quá...
Nhiếp Phu Nhân hơi híp mắt lại, thử dò xét nói: "Cái này tương tư không gửi là cùng tại Giang thị phía sau, làm sao, ý là đứa nhỏ này cùng Giang thị tử còn có thứ gì liên lụy?"
Nàng nói xong cũng gặp Mạnh Thi toàn thân cứng đờ, thần sắc cũng rất là kỳ quái, một mặt muốn nói lại thôi.
Nhiếp Phu Nhân ẩn ẩn cảm thấy mình tựa như bắt được một điểm gì đó, nhưng lại nhất thời nghĩ mãi mà không rõ, chỉ cảm thấy cảm giác này có chút giống như đã từng quen biết, nhưng nàng suy nghĩ rất nhanh bị Tàng Sắc đánh gãy.
Tàng Sắc nói: "Các ngươi nhìn câu này, 'Vô Tiện cái này ngàn vạn loại nhân gian phong tình', có hay không cảm thấy câu này rất quen thuộc?"
Là rất quen thuộc.
Lam Nhị công tử lật ra trước mặt hát từ, "Có chút tương tự. « đồng đạo lại đồng quy » bên trong có một câu 【 không giữa người yêu, ngàn vạn quang cảnh. 】 "
Tàng Sắc nghĩ nghĩ, lắc đầu nói: "Không đúng!"
"Câu này là có chút tương tự, nhưng ta luôn cảm thấy còn có những địa phương khác để cho ta cảm giác quen thuộc."
Thế nhưng là ngươi cái này nói quen thuộc cùng cảm giác, nói không nên lời điểm cụ thể đồ vật đến, người khác ai cũng không biết "Cảm giác của ngươi" đến tột cùng là cái dạng gì cảm giác a.
Tàng Sắc xác thực nói không nên lời cái gì, thế là đành phải tạm thời coi như thôi.
【 người hiểu chuyện ngu lời đồn đại người cơ Thao Thiết chi ly than thở than dài
BẠN ĐANG ĐỌC
【 gia trưởng tổ duyệt ca thể 】 đến cùng cái nào là nhà ta tể?
Fiksi PenggemarMọi người cùng nhau đến tìm ra lời giải, đoán đúng càng nhiều liền có thể nhìn thấy các gia hài tử hoa thức kiểu chết! Mọi người cùng nhau nghĩ biện pháp, ai có thể cứu ta đứa con yêu liền có thể an toàn đem hài tử nhà mình lĩnh trở về!