【 gia trưởng tổ duyệt ca thể 】 đến cùng cái nào là nhà ta tể? 17

403 29 5
                                    

          

"Kỳ quái!" Tàng Sắc hết giận một chút, nghĩ nghĩ buồn bực nói: "Nói đến, tựa hồ những nhà khác hài tử đều rất tốt phân chia, hát từ trong cơ bản đều có gia tộc đặc điểm điểm ra, Ôn thị... Giống như liền không có? Các ngươi nhìn ra cái nào là người nhà họ Ôn sao?"

Như thế thật không có.

Ôn Tông chủ cảm thấy có chút dự cảm không tốt, nhớ tới mang thai cái kia thị thiếp, nhịn không được hoài nghi, hẳn là hắn chỉ một cái kia hài tử? Ôn Tông chủ lẩm bẩm nói: "Ôn thị tuyệt hậu rồi?" Không thể nào!

Ôn Nhược Hàn đơn giản nghĩ bắt lấy tương lai mình cuồng mắng một trận: Dòng độc đinh mầm! Ngươi còn không bảo vệ tốt! Lần này tốt đi! Cuối cùng bị Lam gia thu dưỡng đi theo họ Lam! Ôn thị tuyệt tự!

Nhưng đáy lòng nào đó một chỗ nhưng lại mấy không thể tra nhẹ nhàng thở ra, kia hôi phi yên diệt hẳn là không phải ta con trai đi. Chờ chút! Không phải nhi tử chẳng lẽ là chính ta? —— sẽ không phải cũng là bởi vì biết lưu tại Ôn gia sẽ bị nghiền xương thành tro, cho nên hắn mới đem hài tử đưa đến Lam thị đi? —— quả nhiên vẫn là phải nắm chặt hết thảy thời cơ tu luyện, tu vi không đủ ngay cả nhi tử đều không gánh nổi!

Màn sáng: ... ? ? ? Tu vi không đủ? Ai?

Mắt thấy Ôn Tông chủ sắc mặt càng ngày càng không tốt, quanh thân khí áp cũng càng ngày càng thấp, nghe vừa vặn Mạnh Thi bận bịu chịu đựng không thoải mái nói: "Cũng không phải đi, còn có rất nhiều hài tử cũng không biết là nhà ai đây này, khả năng chính là từ khúc bên trong cố ý không có viết ra để chúng ta đoán đi."

Ôn Tông chủ sắc mặt tốt điểm, toàn thân khí thế cũng thu về.

"Đúng a!" Nhiếp Tông Chủ đại đại liệt liệt nói: "Nói như vậy, kỳ thật ta Nhiếp thị gia tộc đặc điểm cũng không có bị viết ra a."

Thanh Hành Quân trò đùa hỏi: "Ngươi Nhiếp thị gia tộc đặc điểm là cái gì?"

"..." Nhiếp Tông Chủ do dự một chút, không chắc chắn lắm nói: "Đao... A?"

Cũng không thể là đoản mệnh đi!

Đối trượng phu không nói ra miệng nội dung hết sức rõ ràng Nhiếp Phu Nhân chỉ lên trời một cái liếc mắt.

Ôn Tông chủ nói: "Vậy cái này chính là Ôn thị y tu có ơn tất báo, lấy thân báo ân?"

Mạnh Thi nghĩ nghĩ, nói bổ sung: "Còn tính nóng như lửa."

Ôn Tông chủ nhìn nàng một cái, không có lên tiếng âm thanh.

Lần này mọi người nhìn tận mắt thanh tiến độ rốt cục bỏ được động một chút, nhảy tới 【2 】, sau đó phía dưới là 【2, Ôn thị chi thứ nữ y tu, tính nóng như lửa, thân còn thù ân 】

"Cái này màn sáng quả nhiên là so trước kia muốn tốt dùng rất nhiều." Tàng Sắc khinh bỉ hừ cười một tiếng: "Người nào đó mở to hai mắt thấy rõ ràng! Là 【 thân còn thù ân 】! Không phải lấy thân báo đáp!"

【  gia trưởng tổ duyệt ca thể 】 đến cùng cái nào là nhà ta tể?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ