Đến cùng cái nào là nhà ta tể? 53

337 25 0
                                    

          

Có lẽ về sau màn sáng cũng sẽ bạo lộ ra, nhưng cũng có khả năng sẽ không, làm gì vì cái này một nửa tỉ lệ, hiện tại trước hết đem "Nữ nhi" thanh danh hủy?

Ôn Tông chủ trầm mặc không nói, nhưng chuyện này hiển nhiên không phải trầm mặc liền có thể lấp liếm cho qua.

Trước đó tất cả mọi người không nói chuyện, bỗng nhiên liền giải tỏa một người mới vật, giải tỏa chính là con nhà ai? Kia bị bắt đến từ mấu chốt là cái gì? Là từ đâu mà tới? Đây đều là bản thân quan hệ đến hài tử nhà mình sự tình, việc quan hệ tiểu bối an nguy, ai cũng không muốn tuỳ tiện bỏ lỡ.

"Là cùng vị kia bỗng nhiên giải tỏa tình cô nương có quan hệ sao?" Nhiếp Phu Nhân nói: "Ôn Tông chủ nhận ra người này?"

Ôn Tông chủ: "..."

Nhiếp Tông Chủ giật mình: "Đúng. Ôn Tông chủ là từ sau lúc đó mới nổi giận giết người."

Lần này, Ôn Tông chủ chính là không nói, mọi người cũng đều đã hiểu... Chỉ có Ôn Tông chủ nhận ra tiểu bối...

Kim phu nhân nắm chặt nắm đấm, hỏi: "... Ôn thị nữ?" Như vậy Ôn Tông chủ đối Kim Quang Thiện sinh ra sát ý nguyên nhân, cũng là không cần hỏi nữa.

Không gian bên trong yên tĩnh một cái chớp mắt, hiển nhiên mọi người cũng đều minh bạch cái gì.

Nhiếp Phu Nhân biểu lộ không có chút nào ngoài ý muốn, hiển nhiên nàng so Kim phu nhân sớm hơn nghĩ tới chỗ này, chỉ là không có tùy tiện nói ra, lúc này nàng vừa rồi nói: "Biết xảy ra chuyện gì, mới thuận tiện chúng ta tìm tới nhiều đầu mối hơn, giải tỏa nàng người khúc, từ đó lẩn tránh phong hiểm."

Ôn Tông chủ do dự.

Tàng Sắc nhớ lại nửa ngày, không quá xác định hỏi Ngụy Trường Trạch: "... Hận sinh?"

Ngụy Trường Trạch: "Ừm."

Mọi người nghe vậy nhìn về phía Ngụy Trường Trạch cùng Tàng Sắc: Hai vợ chồng các ngươi lại biết cái gì chúng ta không biết?

Mạnh Thi ánh mắt lóe lên, cúi đầu không nói.

Chuyện này quá xa xưa, cũng khó trách tất cả mọi người đem quên đi.

Tàng Sắc khó xử nhìn một chút một mực không lên tiếng Ôn Tông chủ, cảm thấy lời này có chút khó mà nói.

Thế đạo này vốn là đối nữ tử hà khắc, việc quan hệ nữ nhi gia danh dự, đích thật là khó mà nói.

Ôn Nhược Hàn: "..."

Lúc này khó mà nói cái rắm! Ta không nói các ngươi không phải cũng đồng dạng biết!

Chỉ cần cùng Kim Quang Thiện lôi kéo cùng nhau nữ tử, tựa hồ tất cả mọi người không cần giải thích liền đã hiểu.

"..." Ôn Tông chủ lần nữa im lặng , có vẻ như là chính hắn nhất thời khống chế không nổi muốn giết người, mới có thể để người khác đem hắn "Nữ nhi" cùng Kim mỗ người dính líu quan hệ?

【  gia trưởng tổ duyệt ca thể 】 đến cùng cái nào là nhà ta tể?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ