【 bắt giữ từ mấu chốt thành công, giải tỏa tương quan khúc mắt « ta có ánh sáng âm không thể hủ », mời không ngừng cố gắng! 】
...
Mạnh Thi trong lòng ẩn ẩn có chút dự cảm không tốt, run giọng hỏi: "... Từ mấu chốt Là cái gì?"
...
Màn sáng không có phản ứng.
Chậm nửa nhịp từ suy nghĩ của mình bên trong lấy lại tinh thần mọi người: ...
Ngay cả Ôn Tông chủ đều đem xem trò vui biểu lộ thu, hắn khó được chần chờ một chút, hỏi: "Vừa rồi chúng ta nói câu nói sau cùng... Là cái gì tới?"
...
Một trận khó qua trầm mặc qua đi, tầm mắt của mọi người dần dần tụ tập tại Giang Tông chủ trên thân.
Giang Tông chủ: "..."
Ngu phu nhân lật ra cái lườm nguýt, cũng không tin bọn hắn vừa rồi thật không nghe thấy, không nghe thấy sẽ hướng Giang Phong Miên trên thân nhìn? !
Nàng cứng rắn tiếng nói: "Nhìn cái gì vậy! Hắn nói Tam Tôn cùng nghĩa thành tổ đồng dạng."
"..."
"! ! !"
Cái quái gì! Ai cùng ai đồng dạng! Tam Tôn cùng ai? ! ! ! Ai cùng nghĩa thành tổ đồng dạng? ! ! !
Cho nên nói, từ mấu chốt Là... ?
Kỳ thật...
Câu này bên trong vô luận cái nào là từ mấu chốt, có thể giải khóa ra tương quan từ khúc, ngẫm lại cũng có thể đoán được nội dung đi.
Hơn nữa còn có cái như thế... danh tự.
Trên thực tế, cái này thủ khúc danh tự cũng không có cái gì mập mờ kiều diễm chi ý, nhưng là bọn hắn thụ lừa dối, vào trước là chủ, gặp lại khúc tên tự nhiên là không tự chủ nghĩ sai.
Mọi người hai mặt nhìn nhau, nhất thời không biết như thế nào mở miệng, mà lại không biết vì cái gì, còn ẩn ẩn cảm thấy có chút chống đỡ.
Chỉ có thể trong lòng yên lặng dò ý, tiểu bối bên trong làm Long Dương như thế lưu hành sao?
Không đúng! Phải nói, tiểu bối bên trong còn có bình thường âm dương kết hợp sao? Ngũ đại gia tộc sẽ không phải như vậy tuyệt hậu đi! ? ?
Ôn Tông chủ sờ lên cái mũi, thoáng có chút xấu hổ, bây giờ nói vừa rồi hắn nhưng thật ra là đang nói đùa còn có người tin sao?
Thiên đạo: ...
Bầu không khí yên lặng có chút quỷ dị, Tàng Sắc bận bịu rất trên diện rộng độ vung tay lên, "Nhìn hát từ nhìn hát từ! Tiếp tục xem hát từ!" Đánh gãy cái này lúng túng trầm mặc.
Mọi người cũng thuận Tàng Sắc, không hẹn mà cùng lướt qua vừa rồi cái kia đáng sợ phỏng đoán, ngược lại đi xem hát từ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 gia trưởng tổ duyệt ca thể 】 đến cùng cái nào là nhà ta tể?
FanficMọi người cùng nhau đến tìm ra lời giải, đoán đúng càng nhiều liền có thể nhìn thấy các gia hài tử hoa thức kiểu chết! Mọi người cùng nhau nghĩ biện pháp, ai có thể cứu ta đứa con yêu liền có thể an toàn đem hài tử nhà mình lĩnh trở về!