Đến cùng cái nào là nhà ta tể? 57

309 24 0
                                    

          

Những lời này tại cái này phổ biến khinh thị nữ tử thế đạo mà nói, cũng có thể xưng là ly kinh bạn đạo.

Mấy vị các phu nhân cùng nhau ôm quyền thi lễ một cái nói: "Thanh Hành Quân cao kiến!"

Ôn Tông chủ từ chối cho ý kiến.

Tàng Sắc trong lòng lại một lần nổi lên cảm giác quen thuộc: Đến cùng Là thiếu một chút cái gì?

Màn sáng...

【 Lam Vong Cơ:

Vong Cơ linh Tị Trần khiển trách không hai nói gặp loạn tất ra 】

Mạnh Thi nói: "Vị này Vong Cơ công tử xem ra là cái nột tại nói mà mẫn tại làm được người."

Cái này hình dung có chút quen thuộc.

Tàng Sắc nghiêng đầu nhìn trượng phu một chút, cảm thấy mình giống như phát hiện cái gì...

"Gặp loạn tất ra!"

Cái từ này cũng không phải Tùy Tiện dùng, cũng không phải ai cũng có thể sử dụng.

Nó đại biểu cái gì hàm nghĩa, nặng bao nhiêu phân lượng, đang ngồi những người này, bao quát phàm nhân Mạnh Thi, liền không có không biết.

Giang Tông chủ thở dài nói: "Cái này có thể nói là thế nhân đối tu tiên giả cao nhất đánh giá đi!" Bọn hắn Giang thị mặc dù xưa nay thân dân, cũng tận lực trợ giúp những người phàm tục kia, nhưng cũng làm không được như thế.

Ôn Tông chủ cười nhạo đồng thời lại có chút giật mình: "Là. Gặp loạn tất ra. Loại sự tình này nghĩ tới nhiều người, nói người lại ít, làm được đã ít lại càng ít."

Dạng này đồ đần...

Nhiếp Tông Chủ nói: "Ai tuổi nhỏ thời điểm, không từng có qua như vậy nhiệt huyết xông lên đầu suy nghĩ đâu."

Thế nhưng lại chưa nghe nói qua trước đó có người làm được —— cái này một vị là cái thứ nhất.

"Nguyên lai bên trên một đoạn bên trong 【 bình loạn hơi thở 】 Là ý tứ này!" Nhiếp Tông Chủ đối Thanh Hành Quân nói: "Chúc mừng Lam huynh đến này Kỳ Lân mà!"

Những người khác cũng nhao nhao hướng Lam thị ba người chúc.

Khỏi cần phải nói, có như thế một vị thanh danh truyền xa hậu bối, vu lam thị danh vọng cũng là rất có ích lợi!

Thanh Hành Quân khiêm tốn hai câu, nhưng trong lòng đến cùng vẫn là vì nhi tử cảm thấy kiêu ngạo.

Ánh mắt của hắn sáng rực nhìn xem Lam phu nhân.

Lam phu nhân mím môi mỉm cười.

Lam Khải Nhân vì chất tử cảm thấy kiêu ngạo đồng thời, đáy lòng lần nữa hoài nghi mình Là Lam thị tội nhân —— đại ca đem chất nhi dạy tốt như vậy, vì cái gì con của ta nhóm lại...

Kim phu nhân cười hít một câu: "Vị này Lam Nhị công tử tâm tính phẩm hạnh quả nhiên là để cho người ta không lời nào để nói, chính là đáng tiếc đường tình không thuận."

【  gia trưởng tổ duyệt ca thể 】 đến cùng cái nào là nhà ta tể?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ