【 【* Hi Thần 】
Sóc Nguyệt thanh hi nhuận nhã vung vãi khóe môi khiên động tận phong hoa
Trọc Tiêu quản huyền ca ào ào mọi loại sáng thấu linh lung tại tâm giấu 】
Vì chuyển di mọi người chú ý, Tàng Sắc bận bịu dẫn đi xem tiếp theo đoạn hát từ, kết quả xem xét liền không nhịn được nở nụ cười.
Nàng đối Lam phu nhân cười nói: "Đại công tử quả nhiên là phong hoa tuyệt thế."
Lời này mặc dù chứa trêu ghẹo chi ý, thế nhưng là hát từ bên trong cũng quả thật chính là ý tứ như vậy.
Vũ khí của hắn linh tiêu Sóc Nguyệt mọi người đã sớm biết, đã không còn gì để nói, trừ bỏ cái này, một đoạn hát từ cái gì khác đều không nói, đã nói vị công tử này phong thái khí chất các loại, bởi vậy có thể thấy được, một thân danh truyền hậu thế nguyên nhân bên trong, dáng vẻ chiếm đoạt phân lượng không tầm thường.
Nhiếp Phu Nhân cũng cười: "Sẽ không phải là tiếp theo bối thế gia Công Tử Bảng thứ nhất đi."
Tất cả mọi người cảm thấy rất có khả năng, dù sao đây là bọn hắn trước mắt nhìn thấy cái thứ nhất bị truyền xướng tư nghi nam tử đâu.
Kim Lăng đài người vô luận nam nữ đều phá lệ để ý dung nhan bảo dưỡng, Kim phu nhân cũng không ngoại lệ —— trên thực tế, liền không có nữ nhân không thèm để ý dung mạo —— nàng không khỏi hiếu kỳ nói: "Cho nên nói, vị này dung mạo đến tột cùng Là hảo tới trình độ nào rồi?"
Dù sao thế gia Công Tử Bảng mỗi một bối đều có, cũng không gặp cái nào một đời hạng nhất có thể danh truyền hậu thế nha.
Thanh Hành Quân cười cười không nói chuyện.
Mỹ nam tử chẳng lẽ rất hiếm lạ sao? Cái nào thời đại thiếu đi? Không nói những cái khác, chính hắn không phải cũng là à. Thế nhưng là có thể sử thượng lưu danh, lại không một Là vẻn vẹn chỉ bằng mượn dung mạo người, tóm lại Là có cái gì đáng giá ghi lại sự tích, cho nên mới sẽ có người chú ý tới hắn / nàng phương diện khác —— tỉ như dung mạo, hoặc là tính tình chờ.
Lam phu nhân chú ý tới lại là, nàng trưởng tử lòng có linh lung thất khiếu, lại vẫn bị người lừa gạt lợi dụng...
Ta không giết Bá Nhân, Bá Nhân lại bởi vì ta mà chết.
Nhất là tự thân thanh tỉnh, minh bạch, liền chỉ biết thống khổ hơn.
Lam phu nhân trong lòng thở dài một tiếng, đứa bé này đến cùng vẫn là tính tình quá mức ôn nhuận, quá dễ tin. Nhìn như kinh lịch gợn sóng, quen tại thế cho nên, kỳ thật trong nội tâm vẫn là ngây thơ.
Về sau muốn càng thêm chú ý phương diện này giáo dục mới được.
【 【 *** 】
Giữa lông mày ý cười một Đan Chu cát tuyết lãng Kim Lăng ứng Dao Quang
Dù có tận xương ma chướng khó buông xuống bỏ mình trước kham phá lại một sát na 】
BẠN ĐANG ĐỌC
【 gia trưởng tổ duyệt ca thể 】 đến cùng cái nào là nhà ta tể?
FanfictionMọi người cùng nhau đến tìm ra lời giải, đoán đúng càng nhiều liền có thể nhìn thấy các gia hài tử hoa thức kiểu chết! Mọi người cùng nhau nghĩ biện pháp, ai có thể cứu ta đứa con yêu liền có thể an toàn đem hài tử nhà mình lĩnh trở về!