Đến cùng cái nào là nhà ta tể? 62

297 23 1
                                    

          

【 quay đầu đìu hiu chỗ chợt nghe cũ tiếng địch

* Vô Tiện: Tình tỷ, hôm nay ăn cái gì?

Trong lúc say khêu đèn nhìn

* Tình: * Vô Tiện! Uống thuốc!

Hành phục ngừng giống như cố nhân hỏi ngày về 】

Gặp nửa ngày không người mở miệng, Mạnh Thi nhân tiện nói: "Một đoạn này hát từ rất đơn giản, vị này Ôn Tình cô nương về sau nghèo túng, đại khái trôi qua không phải rất tốt. Nhưng lại tại tuyệt cảnh một lần nữa gặp năm đó người cũ."

Mạnh Thi nói xong thở dài, hơi có chút cùng là thiên nhai lưu lạc người cảm khái —— vô luận Là thế gia danh viện vẫn là nàng bực này gái lầu xanh, gặp được người như vậy, nguyên lai kết cục lại cũng Là tương tự.

Tàng Sắc xem hiểu cái này phảng phất cảm động lây cảm xúc, ánh mắt thoáng có chút quỷ dị.

Nàng nói: "Địch tu trước mắt xuất hiện chỉ có Vô Tiện một cái, từ độc thoại bên trong đến xem, cũng đích thật là Vô Tiện."

Lam phu nhân nở nụ cười: "Hai người này đối thoại rất thường ngày."

Nhiếp Tông Chủ: "Ai uống say... Ta cảm thấy đại khái là Vô Tiện. Một đoạn này Là ngay thẳng tự sự khúc, Vô Tiện lúc đầu muốn đi gấp, lại dừng lại, hỏi Ôn Tình cô nương khi nào trở về nhà?"

Giang Tông chủ nói tiếp: "Như vậy Ôn Tình cô nương có lẽ là lưu lạc bên ngoài."

Hắn lời này dẫn tới mấy người đều nhìn hắn một cái.

Giang Tông chủ: ?

Mấy người kia ai cũng không có nhấc lên Vô Tiện thuộc về, nhưng trong lời nói nhưng lại phảng phất tự câu chữ câu đều đang ám chỉ cái gì, riêng lẻ vài người có ý khác, về phần ngộ nhập người... Tùy duyên đi.

Ôn Tông chủ khóe môi ngoắc ngoắc."Đã sớm nói cho các ngươi biết đây là nhi tử ta!"

Ngu phu nhân hơi buồn bực: "Giang Phong Miên!" Ngươi hướng về ai đây ngươi?

Giang Tông chủ: ? ? ?

Không phải... Ta thế nào?

【 Viêm Dương đã không còn Phù Sinh nhiều phiêu linh

* Tình: Ta có thể nhận! Ta có thể!

Chỉ có một tia khăng khăng không chịu hơi thở bình

* Tình: A Ninh! A Ninh! ! !

May có một người vẫn còn tồn tại lòng son 】

"Viêm Dương không còn..."

Ôn thị hủy diệt chuyện này đi, tựa như cái nào chỗ nào đều có thể nhìn ra đầu mối, bị điểm quá nhiều lần, liền ngay cả Ôn Tông chủ người trong cuộc này đều đã mộc.

Bất quá, mặc dù biết tổ chim bị phá thì trứng còn có thể nguyên vẹn hay không đạo lý, thế nhưng là thật biết rõ những người còn lại lang bạt kỳ hồ trôi qua không tốt, trong lòng bọn họ tóm lại vẫn cảm thấy khổ sở.

【  gia trưởng tổ duyệt ca thể 】 đến cùng cái nào là nhà ta tể?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ