"Hoài Tang cái kia đến cùng phải hay không xảy ra điều gì ngoài ý muốn, chúng ta trước mắt còn không cách nào xác định." Dù sao Nhiếp Phu Nhân tin tưởng vững chắc con trai của nàng không phải là cái dị trang đam mê, việc này nhất định còn có nội tình."Huống chi 'Màn sáng' mình cũng đã nói, khai ra người thân phận không rõ, còn có rất đại khái suất sẽ nói láo."
Tiểu Thiên Đạo: Ta không nói!
Tàng Sắc giây hiểu: "Cho nên nói, hắn nói mình Là Nhiếp Hoài Tang câu này, cũng có thể là đang nói láo?"
Trốn ở màn sáng sau Tiểu Thiên Đạo giơ chân: Đều nói ta không nói! Ta chỉ nói là không thể cam đoan trả lời tuyệt đối chân thực.
Cái gì nói dối! Ai nói láo? ! Ta ý tứ rõ ràng là, khai ra người nghe được vấn đề trải qua không gian chiết xạ về sau, rất có thể cùng các ngươi nguyên bản nói lên vấn đề có chút sai lệch, vậy bọn hắn trả lời nội dung đương nhiên cũng liền có khả năng sẽ đối với không lên vấn đề của các ngươi, cái này rất khó lý giải sao? !
Hừ!
Lam Khải Nhân sững sờ, trong lòng sinh ra chút không hiểu chờ mong: "Kia... Hoài Tang có lẽ cũng không họ Nhiếp?" Hắn vẫn rất có có thể là nhi tử ta đúng không!
Nhiếp Phu Nhân không khách khí chút nào nói: "Ngươi suy nghĩ nhiều." Đối Lam Khải Nhân cái này tùy thời vọng tưởng đoạt con trai của nàng tâm lý, Nhiếp Phu Nhân Là lòng dạ biết rõ, con trai của nàng tốt như vậy, bị người thích kia là hẳn là, nhưng muốn cướp vẫn là đừng có nằm mộng: "Hoài Tang xác thực họ Nhiếp!"
Một viên từ phụ tâm bị đâm đau Lam Khải Nhân lập tức chất vấn: "Ngươi dựa vào cái gì nói như thế tuyệt đối?"
Nhiếp Phu Nhân bình tĩnh nói: "Nếu như hắn thực sự nói thật, như vậy hắn chính là ta nhi tử Nhiếp Hoài Tang; nếu như hắn nói dối, như vậy thân phận của hắn chính là giả, hắn Là tại giả trang Nhiếp Hoài Tang, hắn muốn giả trang một người, chẳng lẽ còn có thể liền đối phương dòng họ đều tính sai? Tỉ như ta muốn giả trang Lam phu nhân, chẳng lẽ sẽ mặc Kim thị đồng phục sao?"
Lam Khải Nhân: "..."
Nghe có lý có cứ, nhưng lại luôn cảm thấy giống như không đúng chỗ nào dáng vẻ.
Thanh Hành Quân ngược lại là nghe được trong lời nói sơ hở —— đã giả thiết "Tại hạ là Thanh Hà Nhiếp thị Nhiếp Hoài Tang" những lời này là giả, vậy trừ thân phận của hắn 【 Nhiếp Hoài Tang 】 Là giả loại khả năng này bên ngoài, không phải còn có 【 —— Thanh Hà Nhiếp thị Nhiếp —— 】 mấy chữ này Là giả cái này một loại khác khả năng sao?
—— có lẽ hắn hoàn toàn chính xác xác thực chính là Hoài Tang, lại không phải Thanh Hà Nhiếp thị Nhiếp Hoài Tang, mà là Cô Tô Lam thị Lam Hoài Tang, hoặc là Kỳ Sơn Ôn thị Ôn Hoài Tang vân vân...
Tóm lại, Nhiếp Phu Nhân trong lời nói có lỗ thủng, nhưng là lấy bây giờ xem ra, Hoài Tang họ Nhiếp khả năng vẫn là phải lớn hơn một chút, cùng để đệ đệ một mực lòng mang kỳ vọng cuối cùng lại rơi không, còn không bằng ngay từ đầu liền đem cái này manh mối cho bóp chết. Vạn nhất đến cuối cùng, thật trúng kia "Vạn nhất" xác suất, cũng có thể xem như một loại khác vui mừng đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 gia trưởng tổ duyệt ca thể 】 đến cùng cái nào là nhà ta tể?
أدب الهواةMọi người cùng nhau đến tìm ra lời giải, đoán đúng càng nhiều liền có thể nhìn thấy các gia hài tử hoa thức kiểu chết! Mọi người cùng nhau nghĩ biện pháp, ai có thể cứu ta đứa con yêu liền có thể an toàn đem hài tử nhà mình lĩnh trở về!