Đến cùng cái nào là nhà ta tể? 60

305 22 1
                                    

          

Cũng không am hiểu thoại thuật cũng không có cẩn thận đến có thể móc chữ Nhiếp, Ôn, sông ba vị tông chủ lộ ra cùng khoản mờ mịt mặt:

Nhìn tới nhìn lui cũng còn chính là như thế thật đơn giản bốn chữ, đến cùng chỗ nào ý vị thâm trường?

Mẫn cảm văn nghệ thanh niên Thanh Hành Quân: "..."

Hôm nay ta vẫn như cũ ưu tú cùng thế giới này không hợp nhau (bu Shi).

"Bốn chữ này Là rất đơn giản, nhưng cái này đơn giản bốn chữ tổ hợp, tại lập tức ngữ cảnh bên trong, liền hiện ra tại y đạo phương diện sự tự tin mạnh mẽ!"

Nhiếp Ôn Giang: ... ? ? ?

Mạnh Thi khóe miệng khẽ động, ẩn ẩn có nhếch lên xu thế, lại cấp tốc đè xuống.

"..."

Thanh Hành Quân: "Các ngươi có thể đem câu nói này cho rằng 【 liền xem như ta cái này đương thời đỉnh tiêm y tu, cũng chỉ có năm thành nắm chắc 】."

Nhiếp Phu Nhân bỗng nhiên ánh mắt lóe lên, theo bản năng nhìn về phía Ngụy Trường Trạch, dò xét ánh mắt hơi nghi hoặc một chút.

Ngụy Trường Trạch cảm thấy ánh mắt, nhưng mà hắn bất động như núi.

【* Vô Tiện: Dời đi, năm thành cũng tốt.

* Vô Tiện: Ta không có đan còn có đường khác đi, nếu như * trong vắt không có, hắn cả đời này liền xong rồi

* Tình: Ngươi nghĩ thông suốt?

* Vô Tiện: Ừm! 】

Độc thoại vừa ra, từng câu từng chữ từng cái nhìn kỹ đi, Nhiếp Phu Nhân trong lòng ý nghĩ kia càng thêm vô cùng sống động, tầng kia sương mù càng thêm mờ nhạt một điểm, nhưng hết lần này tới lần khác chính là vô luận như thế nào đều không tiêu tan.

Mới vừa nghe khúc lúc quá mức vội vàng, rất nhiều chuyện chỉ là ẩn ẩn có cái suy nghĩ, căn bản là không còn kịp suy tư nữa, lúc này mới rốt cục có thời gian có thể chậm rãi thuận mọi người hát đối từ giải đọc đến làm rõ suy nghĩ, Nhiếp Phu Nhân trong lòng chẳng hiểu ra sao càng thêm chắc chắn ——

—— lần này nàng tuyệt sẽ không giống như lần trước, cùng một loại nào đó gần trong gang tấc bí mật gặp thoáng qua!

Nhiếp Phu Nhân lần nữa nhìn xem Ngụy Trường Trạch, lại chậm chạp đợi không được hắn mở miệng, liền mình xuất lời dò xét nói: "Trước đây chúng ta từng có nghi hoặc, cùng thế hệ bên trong tại sao lại xuất hiện hai cái Kim Đan có hại người, xem ra đây chính là nguyên do. Không biết hai người này là quan hệ như thế nào, mà ngay cả tự thân Kim Đan đều có thể tặng cùng?"

Nàng cảm thấy dựa theo Ngụy Trường Trạch nhất quán biểu hiện ra cẩn thận, tăng thêm chính hắn bản thảo, hắn hẳn là phát hiện trước nhất chuyện này người.

Chỉ là chẳng biết tại sao, hắn nhưng không có nhấc lên điểm này?

Hắn đến cùng đang giấu giếm cái gì?

【  gia trưởng tổ duyệt ca thể 】 đến cùng cái nào là nhà ta tể?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ