【 gia trưởng tổ duyệt ca thể 】 đến cùng cái nào là nhà ta tể? 27

354 27 1
                                    

          

Nhiếp Phu Nhân đối đầu ánh mắt của nàng, trong nháy mắt chột dạ không dám nói lời nào —— loại thời điểm này, liền thật rất hi vọng đứa nhỏ này không phải nhà mình —— làm như thế nào nói cho tương lai thân gia, nhà ta cái này heo về sau đem ngươi gia thẳng tắp cải trắng cho uốn cong rồi?

Trông thấy Nhiếp Phu Nhân chột dạ không được ánh mắt, Tàng Sắc trong lòng hơi động: "Ngươi là ngiêm túc?"

Nhiếp Phu Nhân: "... Không phải ta ngiêm túc, là nhà ta tiểu tử thúi này! Ta cảm thấy hắn là ngiêm túc!"

Lam phu nhân: "..."

Thanh Hành Quân: "..."

Lam Khải Nhân: "... !"

Lam Nhị công tử khó nhọc nói: "Ngươi vì sao lại có ý nghĩ như vậy? Màn sáng không phải đều nói là nữ hài?" Hắn nói xong trong lòng mình cũng không nhịn được hoài nghi, trong đầu xuất hiện ý niệm đầu tiên là: Chẳng lẽ Nhiếp thị hai huynh muội đều đến bọn hắn Lam thị rồi?

... Phi! Phi phi phi!

Lam Nhị công tử kịp phản ứng chính mình cũng suy nghĩ thứ gì, lập tức một mặt sụp đổ —— đều do kia Nhiếp Phu Nhân một mực tú trí thông minh, hại hắn đều bị mang gạt!

Màn sáng: ! ! ! Nói lại lần nữa! Ta không phải! Ta không có! ! Chớ nói nhảm! ! !

Ngụy Trường Trạch dự thính nửa ngày, yên lặng thả ra trong tay bút lông, một mặt nghiêm chỉnh hỏi bọn hắn: "Màn sáng khi nào chứng nhận rồi?"

Mọi người: "... ?"

Ngụy Trường Trạch gặp mọi người không có minh bạch, thế là một lần nữa nói ra: "Màn sáng khi nào chứng nhận kẻ này chính là Lam Nhiếp thông gia bên trong Nhiếp thị? Lại khi nào chứng nhận kẻ này chính là nữ tử?"

Thanh Hành Quân hỏi: "Ngụy huynh, ý của ngươi là, màn sáng cũng không chứng nhận ở trong đó bất kỳ hạng nào?"

"Đúng." Ngụy Trường Trạch còn sợ có người không hiểu, giải thích một câu: "Bất quá là chúng ta phỏng đoán chi ngôn."

Lần này mọi người tất cả đều nghe hiểu, nhưng mà: "... !"

Tàng Sắc hỏi trượng phu: "Vậy chúng ta làm sao lại tất cả đều coi là màn sáng chứng nhận đây?" Coi như sai, vậy cũng không nên tất cả mọi người sai, lại càng không nên ngay cả sai đều sai đến một cái phương hướng đi!

Đây cũng là mọi người nghi hoặc.

Ngụy Trường Trạch nhắc nhở Tàng Sắc: "Lừa dối." Hắn vừa nói vừa đem bản thảo của mình bên trong tương quan bộ phận sửa sang lại.

"..." Tàng Sắc nhớ lại. Nàng trước đó liền đã không chỉ một lần hoài nghi tới màn sáng sẽ thay đổi một cách vô tri vô giác lừa dối bọn hắn ý nghĩ, nhưng mà bởi vì đủ loại nguyên nhân, cùng không có chứng cứ, sự hoài nghi này vẫn chỉ là cái không có gây nên coi trọng hoài nghi.

Rõ ràng đã phát hiện, lại bởi vì đầy đủ coi trọng, liền đưa đến lúc này, nó trở thành té xỉu bọn hắn dây dẫn nổ.

【  gia trưởng tổ duyệt ca thể 】 đến cùng cái nào là nhà ta tể?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ