Nhiếp Phu Nhân lặp đi lặp lại thì thầm hai lần "Ba không biết âm thầm sinh lưỡi dao", thầm nghĩ: Lưỡi dao? Lưỡi đao? !
Sẽ không phải là người Nhiếp Gia a?
Chỉ là nàng còn chưa kịp nói ra miệng, liền nghe Nhiếp Tông Chủ nói: "Như Xích Phong vi tôn hào, ta làm sao cảm thấy cái này 'Ba không biết' hiện tại lại nhìn cũng có chút không đúng?"
"Làm sao cái không đúng?" Kim Tông chủ cười nhạo nói: "Tổng sẽ không còn có người lấy 'Ba không biết' làm hiệu a? Cái gì hào? Hỏi gì cũng không biết? Bị gọi loại này danh hào, kia phải là cái gì người! Ha ha..." Rõ ràng không có khả năng nha, coi là hào là ai đều có thể có sao? Ngay cả hắn cũng không có chứ!
Màn sáng: ... ! Vậy mà thông minh một lần? ... Nửa về!
Mọi người lại đều cho rằng Kim Quang Thiện lần này nói tới có lý, thế là cười ha ha lấy đem đoạn mấu chốt này lướt qua.
"Hỏi gì cũng không biết? Âm thầm sinh lưỡi dao?" Nhiếp Phu Nhân nghe nhưng trong lòng dần dần có dự cảm không tốt, nàng nhớ tới ban sơ dưới đáy lòng thoáng một cái đã qua một câu hát từ, 【 hỗn độn trù tính lật tay biến ảo 】, câu này là cùng ở ngoài sáng quyết hát từ sau, nàng lúc ấy liền hoài nghi tới này lại không phải là nàng tể.
"Hẳn là ta Nhiếp thị huynh đệ hai người hoạ từ trong nhà?" Nhiếp Phu Nhân hãi hùng khiếp vía sờ lấy bụng thầm nghĩ: "Tể a ~ ngươi nói ngươi đến cùng là cái cô nương a, vẫn là tên tiểu tử thúi?"
Nếu thật là cái không bớt lo, âm mưu quỷ kế họa loạn gia tộc tiểu tử thúi, ta liền... Liền... Liền như thế nào? Hảo hảo dạy sao? Đây là nàng thân nhi tử, chẳng lẽ tương lai mình sẽ không dụng tâm dạy bảo sao, nhưng dùng như thế nào tâm dạy bảo vẫn là hội... Làm ra loại sự tình này?
Tương lai đến cùng xảy ra chuyện gì?
Minh quyết tính tình, bây giờ nhìn lấy không giống như là quyền cao muốn người, Nhiếp gia cũng chưa từng đi ra dạng này người, bọn hắn tựa hồ là bởi vì biết mình đoản mệnh, cơ hồ tất cả đều đem có hạn sinh mệnh vùi đầu vào vô hạn trong tu luyện đi. Cho nên... Quả nhiên vẫn là từ nàng nơi này đột biến gien sao?
Không hiểu lại nghĩ tới trước một câu hoa đào mặt, Nhiếp Phu Nhân nhịn không được phát tán đến:
Hẳn là hai huynh đệ cái thích cùng một cái nữ tử? —— thoại bản bên trong không đều như vậy viết nha, lúc đầu không có ý định tranh gia sản, quan hệ vẫn rất tốt hai huynh đệ, bởi vì thích cùng một cái nữ tử, mới bắt đầu tranh phong tương đối, ngươi chết ta sống? —— vì một nữ nhân mà huynh đệ bất hòa? Yêu đương não? Nàng dạy dỗ hài tử làm sao lại là như thế này!
Đây cũng quá không có tiền đồ!
Xiên rơi xiên rơi!
Nhiếp Phu Nhân trong đầu các loại quyền mưu, phong nguyệt, cẩu huyết bay loạn, trong lòng là vô cùng không nghĩ ra a, nhưng nàng rất nhanh lại nghĩ tới: Không đúng! Không phải nói bị Lam thị loạn phách chép làm hại sao? Nhà nàng hài tử làm sao lại biết Lam thị bí địa khúc phổ...
BẠN ĐANG ĐỌC
【 gia trưởng tổ duyệt ca thể 】 đến cùng cái nào là nhà ta tể?
FanfictionMọi người cùng nhau đến tìm ra lời giải, đoán đúng càng nhiều liền có thể nhìn thấy các gia hài tử hoa thức kiểu chết! Mọi người cùng nhau nghĩ biện pháp, ai có thể cứu ta đứa con yêu liền có thể an toàn đem hài tử nhà mình lĩnh trở về!