Tạ ơn mỗi một vị ủng hộ ta tiểu khả ái nhóm ~! Mọi người bình luận ta đều có nhìn kỹ, nhưng là bởi vì thời gian nguyên nhân không thể từng cái hồi phục, xin tha thứ...
Mặc dù hôm nay kỳ thật không có thời gian gõ chữ, nhưng là đáp ứng các ngươi phải thêm càng, sau đó liền đem duy nhất, còn sót lại tồn cảo sớm ra tay trước ra, phía trước đáp ứng tết nguyên tiêu vạn càng, (thậm chí là ngày mai đổi mới) ta hiện tại cũng rất hoài nghi còn có thể hay không làm được, bởi vì kẹt văn... Ta cần các ngươi yêu đến bổ sung năng lượng ~ a a đát ~
—— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— ——
Giang phu nhân hỏi: "Di Lăng chính là cái địa danh, còn có thể có dụng ý gì?"
Cái này khó mà nói, có lẽ là tại Di Lăng xảy ra đại sự gì vẫn là cái gì khác, trước mắt cũng không quá rõ ràng.
"Vậy chúng ta không bằng trước tiên đem đoạn này hát từ vuốt một vuốt?" Mạnh Thi nói. Đại khái là đối Tu Tiên Giới không hiểu rõ nguyên nhân, phân tích một đoạn này thời điểm, nàng luôn luôn theo không kịp mọi người mạch suy nghĩ. Hiện tại rốt cục có chút nàng có thể nói lên nói địa phương.
"Một đoạn này đại ý là: Người này lưu lạc bãi tha ma, bị nói là phản bội tiên môn Bách gia, nhưng xích tử chi tâm còn tại, đạo tâm không thay đổi, cũng chưa từng hối hận qua tuyển con đường như vậy, sau đó sau khi sống lại quy ẩn rồi?"
"Giang hồ chỗ sâu." Lam Khải Nhân nói: "Xem ra là quy ẩn cùng ta Vân Thâm Bất Tri Xử."
"Ta thế nào cảm giác thuyết pháp này rất quen thuộc..." Kim Tông chủ vừa định trào phúng Mạnh thị chắp vá lung tung đoạn này lí do thoái thác, chợt hiểu được, hắn kích động mặt đỏ rần: "Như vậy cái này có thể sống đi ra bãi tha ma người! Có phải hay không chính là cái kia thiên mệnh chi tử!"
Thiên mệnh chi tử!
Bất quá những người khác trong lòng nhiều ít đều đã có chỗ đoán trước, thật không có Kim Tông chủ kích động như vậy.
Mặc dù đã sớm trong lòng hiểu rõ, nhưng Nhiếp Phu Nhân hơi có nghi hoặc: Lần này dễ dàng như vậy liền bị bọn hắn phát hiện? Lúc trước rõ ràng một điểm manh mối đều cho chụp chụp tác tác!
Như vậy một đoạn này kết luận chính là: Thiên mệnh chi tử lưu lạc Di Lăng bãi tha ma, xích tử chi tâm, sau khi sống lại quy ẩn cùng Vân Thâm Bất Tri Xử?
Nhưng cái kết luận này màn sáng nó không nhận.
Ôn Tông chủ: "Các ngươi quên Trần Tình!" Hảo hảo cường đại Linh khí không nói, nói cái gì xích tử chi tâm? !
Hắn nói: "Nhất phẩm Linh khí Trần Tình là cây sáo, Di Lăng bãi tha ma..." Còn có họ Nhiếp... Nhưng hắn chưa nói xong, màn sáng liền đã nhảy ra mới tin tức.
【 bắt giữ từ mấu chốt thành công, giải tỏa nhân vật: Di Lăng 】
【 bắt được từ mấu chốt 【 Di Lăng 】, người nhân vật khúc « kiết hành » giải tỏa 2/2. Đã giải tỏa, mời không ngừng cố gắng! 】
BẠN ĐANG ĐỌC
【 gia trưởng tổ duyệt ca thể 】 đến cùng cái nào là nhà ta tể?
FanfictionMọi người cùng nhau đến tìm ra lời giải, đoán đúng càng nhiều liền có thể nhìn thấy các gia hài tử hoa thức kiểu chết! Mọi người cùng nhau nghĩ biện pháp, ai có thể cứu ta đứa con yêu liền có thể an toàn đem hài tử nhà mình lĩnh trở về!